Hé lộ mối quan hệ giữa bạn trai nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' Hoàng Linh với gia đình bạn gái?

( PHUNUTODAY ) - Gia đình MC Hoàng Linh và bạn trai mới của cô có mối quan hệ thế nào?

hoanglinh9.phunutoday.vn

Cách đây gần 1 năm, Hoàng Linh công khai bạn trai mới. Được biết, bạn trai của cô là quay phim Mạnh Hùng - công tác tại VTV3. Từ khi có bạn trai, Hoàng Linh trở nên vui vẻ, yêu đời hơn, liên tục chia sẻ ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Trước đó, cô đã 1 lần đổ vỡ hôn nhân với MC Trung Nghĩa.

hoanglinh8.phunutoday.vn

 Chia sẻ về mối tình với bạn trai hiện tại, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" từng viết: "Sau ‘kha khá’ những giấc mơ ‘kỳ quặc’ thì thật mừng vì em có thể tỉnh dậy và anh vẫn ở đó, không phải mơ, mà là hiện thực, hiện tại của em!”. Cả hai thường xuyên đi du lịch và có những cử chỉ tình cảm, lãng mạn bên nhau.

hoanglinh1.phunutoday.vn

Không chỉ chiếm trọn được trái tim của Nguyễn Hoàng Linh mà Mạnh Hùng còn nhận được tình cảm đặc biệt từ bố bạn gái. Anh thường xuyên đi ăn cũng như có mặt tại các dịp đặc biệt của gia đình Hoàng Linh. 

hoanglinh3.phunutoday.vn

Bố mẹ Nguyễn Hoàng Linh còn gửi quà đặc biệt chúc mừng sinh nhật Mạnh Hùng: "Ông bà ngoại Gabon - Su. Mừng sinh nhật rể trưởng lần thứ 38. Cầu chúc con mạnh khỏe, hạnh phúc. Cuộc sống - Sự nghiệp thật mỹ mãn, như ý".

hoanglinh7.phunutoday.vn

Có thể thấy, Mạnh Hùng nhận được sự yêu mến đặc biệt từ gia đình bạn gái. Dù cặp đôi chưa làm đám cưới nhưng gia đình Hoàng Linh đã coi anh như thành viên trong nhà.

hoanglinh6.phunutoday.vn

Anh cũng nhận được sự yêu quý, ủng hộ từ em gái Hoàng Linh.

hoanglinh5.phunutoday.vn

Hai con riêng của MC Hoàng Linh cũng rất quý và quấn quýt Mạnh Hùng.

hoanglinh4.phunutoday.vn

Trước khi đến với Hoàng Linh, Mạnh Hùng cũng từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân. Đặc biệt, cả hai đã từng đi dự đám cưới của nhau khi còn là đồng nghiệp.Câu chuyện tình yêu đầy duyên phận của nữ MC xinh đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc của khán giả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn