Dù đã U90, cụ bà Trung Quốc vẫn đắt show quảng cáo thời trang nhờ giảm 15kg

( PHUNUTODAY ) - Cụ bà Thịnh Thùy Linh đã rất đắt show làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang nhờ giảm được 15kg.

cu ba u90 lam nguoi mau t

Cụ bà Thịnh Thùy Linh người Trung Quốc, gần 90 tuổi vô cùng đắt show khi làm người mẫu thời trang.

cu ba u90 lam nguoi mau t

Bà sở hữu vẻ tươi khỏe với mái tóc bạch kim tự nhiên. Vẻ ngoài rạng rỡ cùng thần thái hấp dẫn giúp bà nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và làm mẫu cho các thương hiệu thời trang.

cu ba u90 lam nguoi mau t

Tuy nhiên, vẻ đẹp của bà cũng cần một quá trình cố gắng và cải thiện rất nhiều. Sau khi nghỉ hưu, bà từng bị thừa cân. Mặc dù chỉ cao 1m56 nhưng bà nặng tới 60kg. Ngoài việc trở nên nặng nề, bà còn gặp vấn đề về sức khỏe khi mắc bệnh tiểu đường. Bà đã đặt ra mục tiêu và nghiêm khắc hơn với bản thân cùng khẩu hiệu "Hoặc là giảm cân, hoặc là chết". Từ đó, bà duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập luyện và kết quả không làm bà thất vọng. Bà đã giảm được 15kg và trở nên thon thả, mạnh khỏe hơn.

cu ba u90 lam nguoi mau t

Dù đã U90 nhưng bà vẫn được mời làm người mẫu cho các thương hiệu áo tắm. Bà vẫn khoe được vóc dáng nuột nà khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Đó cũng còn là sự tự tin.

cu ba u90 lam nguoi mau t

Gương mặt của bà cụ lúc nào cũng tươi trẻ, truyền sức sống cho các bộ váy, quần áo mà bà đang mặc.

cu ba u90 lam nguoi mau t

Mặc dù tuổi cao nhưng bà luôn chú trọng tới hình ảnh khi ra đường. Bà không quên trang điểm và chọn đồ thật đẹp khi tới bất kỳ đâu.

cu ba u90 lam nguoi mau t

Không chỉ nhờ ngoại hình tươi sáng, cụ bà 90 tuổi cũng phải trang bị cho mình một kiến thức làm người mẫu rất tốt. Bà cho biết, bà thường xuyên tìm hiểu về các trang tạp chí lớn, xem clip để học hỏi kỹ năng trình diễn.

cu ba u90 lam nguoi mau t

Bà Thịnh Thùy Linh cực trẻ trung và rạng rỡ trong bộ váy và giày cao gót màu da cam. Nhờ sự truyền cảm hứng này, mà bất kì cô gái nào hay những người phụ nữ trung niên, bằng tuổi cụ đều muốn làm đẹp mỗi khi ra đường.

cu ba u90 lam nguoi mau t

Bà cực rạng rỡ và tinh khôi trong bộ váy áo cưới trắng. Nhìn vào bức hình của cụ, nó không còn là ranh giới giữa trẻ và già nữa. Bất cứ ai cũng có thể khoác lên mình chiếc váy cưới trắng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn