Dù nhà chật hẹp đến mấy cũng nên có vật này trong nhà!

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, có rất nhiều vật nhỏ trưng bày trong nhà có thể mang lại may mắn, tài vận, sự giàu sang phú quý cho gia chủ.

Tam Đa Phúc Lộc Thọ

Tượng trưng cho 3 vị thần đem lại may mắn, sức khỏe, hạnh phúc cho mọi nhà. Trong đó, Phúc Thần chủ về của cải và hạnh phúc, Lộc thần chủ về quan lộc và tài lộc, cầm quyền trượng. Thọ thần chủ về trường thọ. Khi đặt 3 vị thần này, bạn chú ý đặt ở vị trí cao và trang trọng, mặt quay ra cửa chính.

phong-thuy phunutoday

 

Bắp Cải Phong Thủy

Trong phong-thủy, Bắp-Cải được ví như chiếc túi dùng để chứa tiền tài, “của cải”. Và khi tiền đã vào chiếc túi này thì sẽ sinh sôi nảy nở “cuồn cuộn” không ngừng. Bắp-Cải giúp mang lại may mắn, thu hút tài lộc rất hiệu quả nên thường được đặt ở vị trí trang trọng.

Đồng xu cổ

phong-thuy1 phunutoday

 

Đồng xu cổ Trung Quốc có tác dụng thu hút tài lộc trong gia đình. Khi tài chính tăng lên, tâm trạng con người nhờ đó mà cảm thấy thoải mái cũng như vui vẻ hơn. Bạn có thể treo một dải xu Trung Quốc trên tường nhà, hay có thể đóng khung nó. Đơn giản hơn, bạn có thể chỉ cần đặt nó ở bất kỳ chỗ nào như bàn trà, bàn làm việc, giá sách,...

Tuy vậy, ít người biết đồng xu cổ còn được coi như một tín vật bảo vệ và mang may mắn đến cho gia chủ. Bạn có thể kết hợp chúng như một món đồ trang như bông tai, vòng đeo tay, mặt dây chuyền hay chỉ cần vài đồng xu lẻ trong ví. Thông thường, các doanh nhân hay để một chuỗi 3 đồng xu buộc bằng dây đỏ ở trong ví để vừa mang may mắn, bảo vệ cho mọi sự bình an cũng như thu hút tiền bạc.

Tượng Ngựa Phong Thủy

Trong phong-thủy, ngựa biểu tượng cho kinh doanh phát đạt, sự gia tăng tiền tài và thăng quan tiến chức.
Riêng đối với những nhà kinh doanh, họ thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình hay chính nơi làm việc.

Vì trong phong thủy, con ngựa là không những là con vật trung thành nhất, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc.

phong-thuy2 phunutoday

 

Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong đầu tư kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân.
Chính vì thế, hình ảnh những chú ngựa đang trong tư thế chạy luôn là biểu tượng được ưa chuộng, tin dùng, đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh.

Theo mẹo thuật của dân gian thì khi bài trí nên đặt đồ vật linh thiêng này trên bàn làm việc và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn