Dưa leo và cà chua giúp da bạn hồng hào, căng mịn như em bé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưa leo và cà chua giúp da bạn hồng hào, căng mịn như em bé, hãy thử ngay hôm nay, hiệu quả lắm đấy!

Dưa leo chứa nhiều vitamin E, C và tinh chất gel, đây là những chất có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ thâm sạm, giúp da sáng màu hơn và bổ sung một lượng nước cần thiết cho da khô mềm mại hơn, cân bằng độ ẩm cho da nhờn.

Cùng điểm qua các cách làm trắng da bằng dưa leo đơn giản qua bài viết dưới đây, và đừng quên chọn cho mình một cách phù hợp nhé!

làm đẹp nhờ cà chua
Dưa leo và cà chua giúp làm đẹp hiệu quả.

Làm da trắng hồng

Ép dưa leo lấy nước, cho thêm vào vài giọt chanh vào. Dùng bông thấm dung dịch này thoa đều lên mặt. Để khoảng 5-10 phút và rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện một thời gian. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt với làn da trắng hồng và mịn màng.

Cách làm trắng da bằng dưa leo và cà chua

Nguyên liệu:

-    ½ quả dưa leo

-    ½ quả cà chua

Cách làm: Bạn rửa sạch cà chua và dưa leo, rồi cho tất cả vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, ép lấy nước. Dùng dung dịch vừa thực hiện thoa đều khắp mặt, vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Sau 20 phút khi mặt nạ khô đi bạn rửa sạch lại với nước mát. Dùng hướng dẫn cách làm trắng da bằng dưa leo tại nhà khoảng 3 lần/tuần.

Trong thành phần của cà chua chứa vô số chất tốt cho da như vitamin C, E, carotene… và chất chống oxy hóa, có tác dụng dưỡng trắng dagiảm nếp nhăn hữu hiệu. Do đó, mặt nạ dưa leo và cà chua sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng đẹp toàn diện và duy trì vẻ trẻ trung lâu hơn.

Giảm quầng thâm

Những quầng thâm ngay mắt làm bạn mất sức sống hẳn đi. Bạn dùng một muỗng nước ép dưa leo trộn với 1 muỗng nước ép cà chua. Dùng bông thấm thoa lên vùng mắt, cẩn thận không để dính vào mắt. Sau đó để yên khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước mát. Những quầng thâm sẽ mau chóng biến mất sau vài lần thực hiện.

Da dẻ luôn hồng hào, mịn màng, không nếp nhăn nhờ quả cóc
Da dẻ luôn hồng hào, mịn màng, không nếp nhăn nhờ quả cóc
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da dẻ luôn hồng hào, mịn màng, không nếp nhăn nhờ quả cóc - thật đơn giản, dễ kiếm mà hiệu quả, các bạn hãy thử ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn