Đây chính là điều làm đàn ông phát cuồng nhất khi quan hệ mà phụ nữ nên nằm lòng

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều làm đàn ông phát cuồng nhất khi quan hệ mà phụ nữ nên nằm lòng hãy tìm hiểu ngay.

quan-he

 

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấytác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,’thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

Giúp nàng duy trì cảm xúc

Sau khi nàng đã đạt được cực khoái lần đầu tiên, hãy để cho âm vật của cô ấy được nghỉ ngơi trong một thời gian vì lúc này nó sẽ trở thành siêu nhạy cảm sau khi quan hệ tình dục.

Nhưng bạn không nên dừng hẳn các hành động: Dành 1 hoặc 2 phút để khơi gợi nàng ở các điểm nóng bỏng như: ngực, mông và bất kỳ điểm nhạy cảm nào khác. Thì thầm vào tai nàng về việc trông cô ấy đẹp như thế nào. Đây sẽ là bước chuẩn bị để nàng có thể đạt được cực khoái lần thứ hai.

Bên cạnh đó, nghiên cứu cho thấy rằng, phụ nữ không chỉ đạt cực khoáiâm đạo mà còn có thể đạt cực khoái từ sự kích thích núm vú. Trong trường hợp này, việc nhẹ những vuốt ve những đường tròn trên núm vú của nàng bằng ngón tay hoặc lưỡi sẽ giúp nàng bị kích thích lên đỉnh điểm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn