Mặc dư luận 'gạch đá', Chi Pu tuyên bố điều này với MV thứ 3 sắp ra mắt

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ giọng hát bị chê "thảm họa", hot girl Hà thành vẫn cho ra MV thứ 3 đạt trên 10 triệu lượt view

Mới đây, khi xuất hiện trên sóng chương trình Bữa trưa vui vẻ, Chi Pu cho biết ngày 26/11 tới đây, official MV thứ ba của cô sẽ chính thức ra mắt.

Empty

Hot girl Chi Pu mong rằng mọi người sẽ yêu thích ca khúc sắp ra mắt của mình.

Điều đặc biệt, khác với những MV trước là có sự hỗ trợ từ ê-kíp đến từ Hàn Quốc, MV lần này do toàn bộ do ê-kíp tại Việt Nam sản xuất. Song, cô cho rằng, chất lượng và sự "bắt tai" của ca khúc sẽ không hề thua kém.

Hot girl Hà thành cũng bật mí về tạo hình trong MV sắp tới này vẫn là sự sang chảnh, cổ điển và cô cũng mong rằng mọi người sẽ yêu thích ca khúc sắp ra mắt của mình.

"Hai MV trước mặc dù số view không quá khủng như MV của các ca sĩ khác nhưng Chi là ca sĩ mới nên nhận được số view lý tưởng - 10 triệu view - là con số rất đáng trân trọng... Chi mong rằng càng về sau, âm nhạc của mình càng đến được với nhiều người hơn nữa, sẽ được nhiều người yêu thích hơn nữa". " - hot girl bày tỏ.

Empty

Hình ảnh Chi Pu trong MV "Cho ta gần hơn" ra mắt tháng 10 vừa qua.

 Trước đó, 2 MV "Từ hôm nay" và "Cho ta gần hơn" khi ra mắt, Chi Pu đã nhận được không ít lời "ném đá" từ các nghệ sĩ về giọng hát thảm họa của mình. Tuy vậy, cô vẫn cho ra MV tiếp theo này và hy vọng MV thứ 3 sắp tới ra mắt sẽ đạt được con số hơn 10 triệu view.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn