Gợi ý phối đồ mùa hè cực trẻ trung, sành điệu cho phụ nữ U40

( PHUNUTODAY ) - Hè oi bức, nóng nực đã đến rất phù hợp với những chuyến du lịch nghỉ mát đúng không nào? Chị em U40 đang phân vân không biết chuẩn bị quần áo như thế nào cho chuyến du lịch của mình.

Bước vào hàng ngũ U40, phái đẹp thường có nhiều chuyển biến trong tâm lý cũng như sở thích thời trang. Đã qua rồi thời kỳ sôi nổi, chẳng ngại mọi trào lưu dù "kiệm vải" nhất, khi bước vào tuổi U40, chị em cần lắm sự thanh lịch và gợi cảm vừa đủ.

1

Quần vải ống suông, thắt lưng nơ điệu đà là một gợi ý không thể bỏ qua vào mùa hè năm nay. Thiết kế quần nữ tính này có thể phối với mọi kiểu áo mà không sợ lệch.

3

Vàng chính là màu sắc hot nhất mùa hè năm 2018, do đó, một chiếc quần tây ống suông màu vàng là item mà phụ nữ U40 nhất định phải sở hữu. Nên phối mẫu quần này với áo có màu sắc tương phản, đơn giản, ít họa tiết.

12-7

Thông thường, chị em U40 đang trong độ tuổi hồi xuân nên thường thích chọn những bồ đồ quý phái, trẻ trung, tuy nhiên, với những người không có kinh nghiệm chọn đồ thì rất dễ chọn sai mẫu và khiến mình trở nên xấu hơn.

1409656794-mac8

Quần short thanh lịch sẽ giúp chị em U40 trở nên trẻ trung hơn.

1409656794-mac13
1409656794-mac15

Sử dụng thắt lưng làm điểm nhấn cho cơ thể.

Empty
Empty

Những mẫu váy đầm trung niên dáng xòe cho quý bà bước sang tuổi trung niên thường được ưu ái thiết kế rộng rãi với dáng khá lớn và đặc trưng chủ yếu là những mảng họa tiết tối màu giúp chị em khéo léo khoe được khuyết điểm trên cơ thể mình.

Một số lưu ý

- Ưu tiên màu tối

- Gam màu tối được coi là màu sắc chủ đạo trong các bộ trang phục của phụ nữ ở độ tuổi này, chúng mang đến cái nhìn tối giản và làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

- Nếu bạn lo sợ trang phục tối màu sẽ khiến ngoại hình “dừ” đi thì hãy kết hợp chúng với những món đồ sáng màu như màu be, kem, hồng nude hay xanh pastel, pha trộn một số họa tiết tối giản, nhã nhặn để tạo nên nét đẹp thanh lịch đầy sang trọng.

- Trang phục vừa vặn với cơ thể

- Khá nhiều chị em phụ nữ tuổi trung niên thường tự ti với vóc dáng và chọn trang phục rộng, thùng thình và nghĩ rằng chúng sẽ giúp che giấu vòng 2 ngấn mỡ.

- Ngược lại, một số người lại lựa chọn mẫu váy ôm sát quá bó theo mốt thời thường. Đây là những sai lầm mà phái đẹp dễ mắc phải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn