Một bé trai 2 tuổi tử vong bất thường ngoài bờ ruộng gần trường mầm non trong giờ học

( PHUNUTODAY ) - Đến giờ ăn trưa các giáo viên chia nhau đi tìm bé trai 2 tuổi thì tá hỏa phát hiện thi thể bé ở bờ ruộng gần trường mầm non.

Ngày 1/11, thông tin từ ông Phạm Thanh Minh - Trưởng phòng Giáo dục thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) xác nhận một bé trai đang học tại trường mầm non phường Quảng Thọ (thuộc thị xã Ba Đồn, huyện Quảng Trạch) đã được phát hiện tử vong trong giờ học.

Được biết, nạn nhân được xác định là cháu Lê Văn Thanh T. (hơn 2 tuổi, đang học tại trường mầm non phường Quảng Thọ (huyện Quảng Trạch).

Một số nhân chứng có mặt đầu tiên tại hiện trường cho hay, sự việc xảy ra khoảng 8h30 sáng 1/11. Thời điểm trên, sau khi kết thúc giờ chơi, các cô giáo chuẩn bị cho trẻ ăn thì phát hiện cháu T. mất tích. Ngay lập tức các giáo viên đi tìm xung quanh trường nhưng không phát hiện ra.

khu-vuc-ruong-hoang-phat-hien-ra-thi-the-chau-t-2127-0730420

 Vị trí nơi phát hiện cháu T. tử vong.

Khoảng 30 phút sau, một người dân phát hiện thi thể cháu T. nằm ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang, có mực nước chừng 0,5 mét, nằm cách trường mầm non khoảng hơn 100 mét và gần một con đường dẫn ra cách đồng vắng.

Theo một số người dân, lúc phát hiện thi thể cháu T. khi đưa cháu lên, trên đầu cháu có vết máu. Nơi phát hiện thi thể cháu nằm phía bờ bên kia của khoảnh ruộng, cách con đường mòn dẫn ra gần mười mét, lối đi con đường qua bờ ruộng bên kia rất trơn trượt.

Sau khi sự việc xảy ra, đến trưa cùng ngày có một người đàn ông tên Hiếu ở địa phương chạy đến trường báo có nhìn thấy hai người đàn ông đi ô tô dừng lại tại nơi phát hiện thi thể cháu T. vào trước thời điểm cháu T. mất tích.

Các giáo viên tại trường mầm non Quảng Thọ xác nhận, bình thường trong giờ học cổng trường đóng kín, trẻ không thể tự ý chạy ra ngoài khuôn viên trường. Tuy nhiên, những ngày gần đây trong trường đang triển khai xây dựng thêm một hạng mục phía sau trường nên vào sáng cùng ngày có một xe ô tô con và ô tô tải của đơn vị thi công vào trường. Khoảng thời gian các xe này vào trường được xác nhận nằm trong khoảng thời gian cháu T. mất tích.

Sau khi phát hiện thi thể cháu T., gia đình đẫ đưa về nhà lo hậu sự. Đồng thời cũng từ chối, không cho cơ quan chức năng mổ khám nghiệm tử thi cháu T.

Hiện, lực lượng chức năng huyện Quảng Trạch đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn