Dượng rể dụ dỗ quan hệ khiến cháu vợ mang thai

( PHUNUTODAY ) - Thấy cô cháu vợ thân hình hấp dẫn, Tài dụ dỗ cho tiền rồi nhiều lần quan hệ tình dục dẫn đến cháu gái có thai.

Cơ quan CSĐT Công an TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đang tạm giữ hình sự đối tượng Sơn Tài (39 tuổi, ngụ ấp Phú Ninh, xã An Ninh, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.

lam-chau-vo-co-thai-phunutoday.vn

Đối tượng Sơn Tài tại cơ quan Công an 

Theo điều tra ban đầu, vào tháng 11/2016, Tài đến nhà mẹ vợ (phường 7, TP Sóc Trăng) để chăm sóc mẹ vợ bị tai biến nằm liệt giường. Thời gian ở nhà mẹ vợ, thấy cháu T. (cháu ruột của vợ Tài) dù mới 15 tuổi nhưng có thân hình khá hấp dẫn nên Tài nảy sinh ý định làm chuyện người lớn với cháu.

Lợi dụng những lúc gia đình vắng người, Tài dụ dỗ cháu T. quan hệ tình dục rồi cho tiền nên cháu T. đồng ý.  Sau đó, cả 2 tiếp tục quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Sau nhiều lần quan hệ tình dục với Tài, cháu T. được gia đình phát hiện có thai vào tháng 5/2017. Khi gia đình gặng hỏi thì T. cho biết Tài là tác giả của bào thai trong bụng.

Gia đình cháu T. đã làm đơn tố cáo Tài ra cơ quan Công an. Tại cơ quan Công an, Tài đã thành khẩn khai nhận hành vi đồi bại với người cháu của vợ nhiều lần dẫn đến có thai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an TP Sóc Trăng tiếp tục làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn