Dương Triệu Vũ cầu hôn Mr.Đàm bằng nhẫn kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe được Dương Triệu Vũ tặng nhẫn kim cương đắt đỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương được Dương Triệu Vũ tặng. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Cảm ơn 'Tin' Triệu Vũ, rất vừa, rất đẹp, rất thích”.

dam-vinh-hung 1

 Đàm Vĩnh Hưng khoe được đàn em tặng nhẫn kim cương

Không chỉ vậy, giọng ca Gia từ còn đặt câu hỏi về ý nghĩa của chiếc nhẫn mới toanh vừa được nhận. Trạng thái này của Đàm Vĩnh Hưng thu hút hơn 4.000 lượt thích cùng nhiều bình luận khẳng định chiếc nhẫn này rất đắt đỏ.

Nhiều người cho rằng, việc bất ngờ tặng nhẫn cho đàn anh của Dương Triệu Vũ đã phần nào thể hiện mối quan hệ sâu sắc hơn cả anh em thân thiết trong nghề. Một số ý kiến phỏng đoán chiếc nhẫn thiết kế có tính đối xứng này mang ý nghĩa “một cặp trời sinh”.

dam-vinh-hung 2

 Căp đôi thường xuyên diện đồ đôi khi đi sự kiện

Thời gian qua, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng tin đồn tình ái. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những bộ trang phục đôi, đeo trang sức cặp.

Đàm Vĩnh Hưng từng khẳng định trong một cuộc trò chuyện với truyền thông: “Với tôi, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời mình”.

Trong khi đó, Dương Triệu Vũ cũng dành cho đàn anh tình cảm trân trọng: “Trong thế giới cô độc này khi tìm được người gần giống mình, có thể hiểu được mình thì ai cũng rất trân trọng. Tôi nghĩ đó là lý do đến bây giờ anh Hưng vẫn rất trân trọng tôi. Khi chúng tôi nói chuyện, nhiều lúc người này nói một, người kia đã hiểu tới mười".

dam-vinh-hung 3

 Thời gian qua, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng tin đồn tình ái. 

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ cũng nhiều lần tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng giống như thành viên trong gia đình anh. Cha mẹ Dương Triệu Vũ coi Mr. Đàm như người con trong nhà và luôn biết ơn anh vì đã dìu dắt Dương Triệu Vũ từ khi anh rời trung tâm Thúy Nga về Việt Nam phát triển.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn