Duy Mạnh ẩn ý mỉa mai Lệ Quyên ngu dốt, thiếu hiểu biết khiến không ít người ngỡ ngàng?

( PHUNUTODAY ) - "Dòng nhạc Bolero không phải là dòng nhạc khó hát nhất. Nếu ai nói dòng nhạc Bolero là dòng nhạc khó hát nhất và hát được dòng nhạc Bolero rồi, thì không ngại gì các dòng khác, đó là thiếu hiểu biết và ngu dốt" - Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

 Cách đây chưa lâu, tham gia một sự kiện âm nhạc, ca sĩ Lệ Quyên có những chia sẻ xung quanh dòng nhạc Bolero. Đáng chú ý, "nữ hoàng phòng trà" cho rằng, một khi đã hát được Bolero thì chắc chắn sẽ hát được các thể loại bởi vì "không nhạc nào khó hơn nhạc Bolero, chông gai hơn nhạc Bolero". Ý kiến này của Lệ Quyên nhanh chóng vấp pahir nhiều ý kiến trái chiều.

duymanh2.phunutoday.vn
Lệ Quyên: "Tôi dám nói là không nhạc nào khó hơn nhạc Bolero, chông gai hơn nhạc Bolero, nhưng tôi đã hát và được như vậy".

Mới đây, khi được một cư dân mạng hỏi về vấn đề trên, Duy Mạnh cho rằng, dòng nhạc Bolero không phải là khó hát nhất: "Nếu ai nói dòng nhạc Bolero là dòng nhạc khó hát nhất và hát được dòng nhạc Bolero rồi, thì không ngại gì các dòng khác, đó là thiếu hiểu biết và ngu dốt.

Dòng nhạc Bolero, cách mà mọi người vẫn hay gọi nôm na là Bolero, thực ra nó là dòng nhạc trữ tình mang âm hưởng giai điệu quê hương. Đến bây giờ nó vẫn chưa có một cái tên chính thức để gọi, hầu hết mỗi người gọi theo 1 kiểu khác nhau. Dòng nhạc này cũng không hề khó hát, nó là cảm nhận và đam mê của từng cá nhân, bạn không cần phải học qua trường lớp, bạn vẫn có thể hát được dòng nhạc này, điều quan trọng là bạn có thể hiện ra được cái chất, cái hồn của bài hát hay không.

Bằng chứng là có rất nhiều những người hát rong, bán kẹo kéo, ăn xin... họ không hề học qua trường lớp, không hề biết nốt nhạc, nhưng họ vẫn hát Bolero rất hay và ra chất của bài hát. Còn nói về dòng nhạc khó hát nhất, và đòi hỏi trình độ cao nhất, thì phải nói đến dòng nhạc cổ điển, nhạc Opera. Dòng nhạc này nếu không học qua trường lớp, sẽ không bao giờ hát đúng kỹ thuật được" - Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

duymanh1.phunutoday.vn
 Duy Mạnh đã bình luận câu hỏi từ một khán giả hỏi về một phát biểu của Lệ Quyên?

Trước đó, Giang Hồng Ngọc cũng đã viết một bức tâm thư trên trang cá nhân liên quan đến phát ngôn của Lệ Quyên. Giang Hồng Ngọc đã thể hiện sự không hài lòng trước nhận xét của "đàn chị" rằng giọng hát của Giang Hồng Ngọc có rất nhiều vấn đề. Nữ ca sĩ cho rằng sự góp ý chân thành khác cách nói thiếu thiện cảm khiến công chúng hiểu sai về mình. Cô muốn trở thành Lệ Quyên thứ hai vì muốn thành công như chị chứ không phải muốn là bản sao của ai.

duymanh3.phunutoday.vn
 Giang Hồng Ngọc mơ ước trở thành Lệ Quyên thứ 2 của làng nhạc Việt.

Giang Hồng Ngọc cũng "đá xéo" Lệ Quyên khi cho biết cô hoàn toàn đồng ý với quan điểm của danh ca Phương Dung về việc các ca sĩ ở Việt Nam hát Bolero. “Ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào hát tốt Bolero cả, họ chỉ hát ở tầm trung bình thôi. Theo tôi Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc Bolero. Theo tôi, ca sĩ trẻ chuyển hướng qua nhạc tình thì nên học hỏi những bậc tiền bối như cô Phương Dung" - nữu ca sĩ cho hay.

Xem thêm:

1. Bị antifan lăng mạ, xúc phạm, Nhật Kim Anh hành động 'bất ngờ' thế này đây!

2. Cận cảnh nhan sắc cực xinh đẹp và nóng bỏng của cô gái được cho là bạn gái mới của Soobin Hoàng Sơn!

3. Hết nhiệm kỳ, Á hậu lệ Hằng khoe ảnh gợi cảm hết mức, 'thả rông' trong váy mỏng đẹp như tranh vẽ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link