Elly Trần diện những 'bộ cánh' như thế nào để khoe đường cong suốt những năm qua

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Elly Trần đã diện những "bộ cánh" sang chảnh và tinh tế nhằm khoe đường cong nóng bỏng trong suốt những năm qua.

Elly Trần (tên thật là Nguyễn Kim Hồng) bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2009 nhờ vòng một "khủng" và vòng eo "con kiến" cùng gương mặt ngây thơ, dễ thương. Hồi năm 2009, người đẹp bất ngờ lọt vào top 99 kiều nữ gợi cảm của Askmen và bỗng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc. Năm 2010, "sức nóng" của Elly Trần lan sang cả Đài Loan, Thái Lan.

elly-tran-phunutoday1

Thời trang trước đây của Elly Trần - "kín đáo" và đôi khi sến sẩm.

Tuy nhiên thời đó, bà mẹ sinh năm 1987 vẫn sở hữu phong cách thời trang "hiền hiền" như đúng lứa tuổi của mình với những kiểu trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể, khoe khéo vòng một gợi cảm.

Tuy nhiên, đến năm 2014, Elly Trần bất ngờ khoe con gái đầu lòng - bé Mộc Trà và cô cũng dần "lột xác" với hình ảnh người phụ nữ trưởng thành, mặn mà với mái tóc xoăn sóng to nhuộm màu. Không còn những bộ trang phục "khoe thân" mà thay vào đó là "bộ cánh" trông rất đứng đắn nhưng không kém phần sang chảnh, tinh tế.

elly-tran-phunutoday2

Giờ đây, cô lại tinh tế với những chiếc đầm cúp ngực.

Cho đến bây giờ, dù đã trở thành bà mẹ 2 con nhưng phong cách thời trang Elly Trần vẫn không hề bị "xuống dốc", cô vẫn có "sức hút" đặc biệt và khiến nhiều người phải ngả nghiêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn