Gã chồng thú tính dùng kiếm đâm chết vợ vì không cho quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Cảnh sát đang truy nã một người đàn ông 50 tuổi vì tội dùng kiếm đâm vợ đến chết sau khi bị vợ từ chối cho quan hệ tình dục.

Theo Straits Times, cảnh sát Malaysia đang truy nã một người đàn ông 50 tuổi can tội dùng kiếm đâm vợ đến chết sau khi bị vợ từ chối cho quan hệ tình dục.

Sự việc xảy ra tại nhà của đôi vợ chồng này ở Kampung Pinggir Bakau, Semporna bang Sabah, Malaysia vào lúc 4 giờ sáng ngày 22/1.

quan-he-1

Ảnh minh họa. 

Cảnh sát trưởng quận Semporna ông Peter Umbuas cho biết, quá trình điều tra cho thấy ban đầu người chồng ngủ ở phòng khách, sau đó tỉnh dậy đi vào phòng ngủ và cố gắng đòi vợ cho quan hệ tình dục. Tuy nhiên, người vợ đã từ chối và giữa họ xảy ra cãi cọ.

“Ông ấy trở lên giận giữ và dùng kiếm chém vào tay phải của vợ sau đó đâm vợ thêm 3 nhát nữa,” ông Peter Umbuas nói và cho biết thêm nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến viện.

Trước đó, cũng vì vợ không cho quan hệ nên một người đàn ông khác cũng đâm chết người bạn đời khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 16/11/2016, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã tuyên y án Trần Hoài Sơn (29 tuổi ngụ tỉnh Phú Yên) tù chung thân về tội "Giết người".

Theo nội dung bản án sơ thẩm, Trần Hoài Sơn và chị Đ.T.X.T là vợ chồng và đã có 2 con chung (SN 2011 và 2013). Trong quá trình chung sống, hai vợ chồng Sơn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

thumb_660_cd8c4656-4b55-4874-9673-eddcc05bd57b

Bị cáo Sơn tại phiên tòa phúc thẩm. 

Đến tháng 9/2015, Sơn cùng vợ vào TP Hồ Chí Minh thuê phòng trọ trên đường Vườn Chuối, phường 4, quận 3 để ở và đi bán vé số.

Rạng sáng ngày 12/10/2015, sau khi đi uống bia cùng mấy người bạn, Sơn quay về phòng trọ thì thấy chị T đang nằm ngủ dưới sàn nhà. Sơn liền đến nằm gần và đòi quan hệ thì chị T từ chối và nói không muốn sống chung với Sơn nữa.

Bực tức, Sơn liền xuống bếp lấy dao đe dọa vợ "Nếu bây giờ em không sống chung với anh nữa, anh đâm chết em được không?" thì chị T thách thức.

Trong cơn say, Sơn đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ rồi chạy thẳng đến Công an phường tự thú. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, chị T đã tử vong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn