Gã xe ôm thừa nhận làm "chuyện ấy" với khách Tây đang say

( PHUNUTODAY ) - Tại trụ sở công an, gã xe ôm thừa nhận có quan hệ với nữ du khách nhưng là sự tự nguyện của cả hai.

Theo đó cô gái tố cáo bị xâm hại tình dục tại Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận là Myrvold L. (22 tuổi, quốc tịch Na Uy).

Theo tố cáo, ngày 23/2, cô cùng đoàn sinh viên du học quốc tế đến tham quan du lịch và nghỉ tại một khách sạn ở Mũi Né (phường Hàm Tiến, Phan Thiết).

xe-om-thua-nhan-quan-he-voi-khach-tay-2

 Ảnh minh họa.

Đến khoảng 19 giờ ngày 24/2, cô cùng nhóm bạn uống rượu tại khách sạn đến gần 0 giờ 30 ngày 25/2 thì ngưng.

Tiếp tục sau đó nữ du khách lại tiếp tục đón taxi đến quán bar Dragon Beach và uống đến say bí tỉ. Đến 11 giờ trưa cùng ngày, cô tỉnh rượu thì thấy mình nằm trong khách sạn nơi cả nhóm thuê trọ trước đó.

Cô nghe nhóm bạn kể lại là sau khi uống ở bar đã tự tách khỏi nhóm. Sau đó nhóm bạn về khách sạn thì thấy cô đang ở hồ bơi nên đưa vào phòng nghỉ.

Nghi ngờ bị tấn công tình dục, 17h cùng ngày, nữ du khách đã đến một phòng khám kiểm tra và phát hiện có tinh dịch và tinh trùng trong âm đạo. Nữ du khách sau đó đã trình báo công an.

Qua kiểm tra camera ở quán bar, công an phát hiện nữ du khách rời quán và lên xe cùng xe ôm VMT (26 tuổi, ngụ Mũi Né).

Tại cơ quan công an, T. thừa nhận là có quan hệ tình dục với L. nhưng là sự tự nguyện của hai bên chứ không phải tấn công tình dục như những gì L. tố cáo.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Bình Thuận điều tra và làm rõ. Mới đây tại Bình Thuận cũng xảy ra trường hợp nữ nhân viên “tố” bị khách hiếp dâm.

Sự việc xảy ra khoảng 1 giờ sáng ngày 19/3 tại khu vực vắng người thuộc khu dân cư Hùng Vương, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết.

Nạn nhân là N.T.T (18 tuổi, ngụ xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam), là nhân viên phục vụ tại một vũ trường trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Đêm 18/3, trong lúc phục vụ, T có quen 2 thanh niên phong thái rất “ga lăng”, đến chơi tại quán vũ trường và cả ba hẹn nhau sau giờ tan nhạc sẽ đi ăn tối.

Sau đó, hai thanh niên này chở chị T ra khu vực đường nhựa, cạnh bờ sông, bên hông Bệnh viện Y học cổ truyền rồi thay nhau hãm hại.

Trước đó, vào năm 2011 cũng xảy ra sự việc tương tự. Phòng CSĐT về trật tự và xã hội (PC45) - Công an tỉnh Quảng Nam đã thụ lý vụ án, điều tra đối với gã xe ôm đã “hiếp dâm” một cô gái là khách nước ngoài đi du lịch rồi “cướp giật tài sản”.

Theo hồ sơ, khoảng 18 giờ ngày 25-2, chị Laura... (Quốc tịch Ireland) cùng bạn là Jane đặt chân đến Phố cổ Hội An để thăm quan, du lịch. Khi đến đây 2 vị khách này thuê một khách sạn trên đường Trần Phú, Hội An để ở.

Đến khoảng 19 giờ 30 phút, sau khi ổn định chỗ ở, chị Laura và Jane rời khách sạn để đi dạo phố. Sau nhiều giờ vui chơi ở nhiều tụ điểm khác nhau, đến khoảng 4 giờ ngày 26-2, hai vị khách này đến ngã tư Lê Lợi – Trần Hưng Đạo (TP Hội An) để bắt xe ôm về lại khách sạn.

Thấy có khách, 2 thanh niên là Nguyễn Minh Tâm (1985, đường Phan Bội Châu, TP Hội An) và Đỗ Văn Bông (SN 1982, ngụ phường Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam) – hành nghề xe ôm điều khiển xe mô-tô chạy đến, khi đến nơi đôi bên trò chuyện với nhau và trao đổi về giá cước phí để chở về khách sạn.

Lúc này Tâm nói chuyện với chị Jane, còn Bông nói chuyện với Laura. Sau khi thỏa thuận được tiền phí vận chuyển, Tâm điều khiển xe mô-tô BKS 92C1-009.58 chở chị Jane về khách sạn. Còn Đỗ Văn Bông cũng dùng xe mô-tô BKS 92K8-1045 chở chị Laura đi.

Tuy nhiên khi lên xe, Bông không chở chị Laura về khách sạn chị thuê mà chở thẳng đến nhà nghỉ Ngọc Yến (Hà My Đông B, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam). Khi đến nhà nghỉ, Bông khống chế đưa chị Laura vào phòng số 9 và đè vị khách ngoại của mình xuống giường, đồng thời Bông chửi bới và đánh đập chị Laura khiến người phụ nữ nước ngoài hoảng sợ nằm im. Sau đó Bông cởi bỏ và xé quần áo của chị Laura ra và bắt đầu “quan hệ tình dục”…

“Quan hệ” xong, Bông mặc áo quần vào và bảo chị Laura trả tiền trọ, tuy nhiên chị Laura không trả nên Bông phải trả, sau đó Bông bảo vị khách ngoại lên xe để Bông chở về. Trên đường về, để trừ tiền phòng trọ mình vừa đã trả, Bông lấy của chị Laura 2 chiếc máy ảnh, một sợi dây chuyền vàng. Với số tài sản trên sau đó Bông đem ra TP Đà Nẵng bán lấy tiền tiêu xài.

Còn về phần chị Laura, trước hành động ngông cuồng của Bông, quá hoảng sợ, vị khách nữ này đã tìm đường chạy đến CATP Hội An để báo cáo sự việc. Sau khi điều tra xác minh, đến ngày 4-4 CQCSĐT TP. Hội An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đỗ Văn Bông về hành vi “Hiếp dâm” và “Cướp giật tài sản”…

Tuy nhiên xét thấy mức độ vụ án nghiêm trọng, và mang yếu tố phạm tội với người nước ngoài không thuộc thẩm quyền giải quyết nên CATP Hội An đã chuyển hồ sơ vụ án lên phòng CSĐT vể trật tự và xã hội (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục xử lý. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý, điều tra bổ sung.

Theo hồ sơ từ cơ quan công an, Đỗ Văn Bông là một đối tượng “anh chị” có “máu mặt” trong giới lái xe ôm ở Phố cổ. Từ nhỏ Bông đã nhiều lần vào Trại giáo dưỡng, khi lớn lên là đối tượng thuộc diện “quản lý” của công an địa phương. Được biết ngoại hình Đỗ Văn Bông chỉ ở dạng “trung bình yếu” thế nhưng lại có “sở thích” khác người như trên thật hiếm có.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn