Gần Tết: Tàu chở đá bị lật, chồng chết, vợ mất tích thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Vụ lật tàu làm 2 người trên tàu thương vong, nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định là một cặp vợ chồng.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 15h30 ngày 9/1/2017, một chiếc tàu chở đá trọng tải khoảng 300 tấn đã bị lật trên sông Đáy đoạn qua địa phận xã Yên Phú, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, khu vực giáp ranh với huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

tau lat 1- phunutoday

Hiện trường nơi xảy ra vụ lật tàu (ảnh: Thanh Hồng).

Vụ lật tàu làm 2 người trên tàu thương vong, nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định là một cặp vợ chồng, cũng là chủ tàu có hộ khẩu thường trú tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, khoảng 19h15 ngày 9/1, lực lượng chức năng phối hợp với người dân đã trục vớt thi thể một nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Thượng, sinh năm 1985, trú tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Nạn nhân còn lại là vợ anh Thượng vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm.

tau lat 2 - phunutoday

Người dân theo dõi, tìm kiếm nạn nhân mất tích còn lại. (ảnh: Thanh Hồng).

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, tàu không va chạm với phương tiện giao thông đường thủy khác, rất có thể tàu chở nặng gặp dòng xoáy nên không kiểm soát được dẫn đến bị lật úp.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn