Gạt bỏ nỗi lo thâm nách bằng các biện pháp vô cùng nhanh gọn nhẹ

( PHUNUTODAY ) - Khi hoạt động giơ cao cánh tay, vô tình bạn để lộ ra da vùng nách bị thâm sạm sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện.

 1. Cách trị thâm nách bằng gỗ đàm hương và nước hoa hồng

4-cach-tri-tham-nach-lam-trang-vung-da-duoi-canh-tay

Gỗ đàn hương là một trong những bí quyết làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, không chỉ có tác dụng dưỡng da hiệu quả mà còn có khả năng làm trắng sáng vùng da dưới cánh tay, kết hợp với nước hoa hồng, làm se khít lỗ chân lông, vùng nách trở nên khô thoáng và mịn màng hơn. Đây sẽ là liệu pháp giúp cho chị em có thể đánh tan nỗi lo về vùng da dưới cánh tay bị thâm sạm rồi nhé!

Cách thực hiện:

- Bạn trộn bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng đủ để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt.

- Thoa đều lên vùng nách, để trong 15 – 20 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước sạch.

- Áp dụng thường xuyên vùng nách của bạn sẽ đỡ thâm xỉn.

2. Sử dụng chanh tươi để trị thâm nách

Bạn chỉ cần dùng nửa quả chanh chà xát lên vùng da nách và giữ nguyên trong 10-15 phút rồi rửa sạch với nước. Áp dụng phương pháp này hàng ngày để vùng da nách sáng dần lên.

Ngoài ra, chanh và vitamin E cũng là một kết hợp tuyệt vời để trị thâm nách. Hãy trộn một thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa vitamin E rồi thoa hỗn hợp này lên nách, đợi khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng hàng ngày để thấy làn da dưới cánh tay trắng hồng trở lại.

3. Dùng bột nghệ, bột mì và sữa

8-meo-vat-chua-tham-nach-cap-toc-hieu-qua-vinh-vien-tu-thien-nhien-cho-cac-chi-em

Trộn hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê sữa, 1thìa sữa đông,một thìa bột nghệ và 1 thìa bột mì. Thoa hỗn hợp này vào nách của bạn và để cho đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút, rửa sạch với nước lạnh. Ở hỗn hợp này, sữa đóng vai trò như một chất tẩy trắng, giúp làm giảm vết thâm của da. Nếu bạn kiên trì thực hiện sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

4. Lưu ý để tránh khỏi tình trạng bị thâm nách

nhung-dieu-can-biet-ve-can-benh-hoi-nach-kho-ua

Waxing đúng cách: Waxing giúp làm trắng da vùng nách. Phương pháp này triệt lông tận gốc do đó sẽ khiến nách trông sáng hơn. Đối với những người có nang lông dày, tẩy lông rất hữu ích để làm trắng nách. Không nên sử dụng kem tẩy lông vì lông sẽ mọc rậm hơn, nách sẽ chịu tác động hóa chất trở nên thâm hơn.

Không nhổ lông nách: các chất bất sẽ tích tụ vào lỗ chân lông sau khi nhổ lông nách khiến da vùng nách sẫm màu.

Không nên sử dụng các chất có hại cho vùng da dưới nách:Tránh sử dụng các sản phẩm có tác dụng kích thích trên da, đặc biệt không nên mặc quần áo chất liệu nilong gây bí cho da.

Với các biện pháp và lưu ý như trên sẽ giúp bạn gạt bỏ đi nỗi lo bị thâm vùng da nách hiệu quả. Chúc các bạn làm đẹp thành công.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link