Gia cảnh đến rơi nước mắt của quán quân Bolero 2017 - học trò cưng của Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - Hellen Thủy khiến nhiều người bất ngờ với gia cảnh của mình.

Vượt qua nhiều thí sinh, Hellen Thủy đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân của Thần tượng Bolero mùa 2. Nhìn Hellen Thủy trên sân khấu lộng lẫy, sang trọng như công chúa nhưng ít ai biết ai biết rằng,  Thủy xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo ở Tánh Linh, Bình Thuận.

quan-quan-bolero 2017.jpg 2

 Học trò của Đàm Vĩnh Hưng lên ngôi Quán quân Thần tượng Bolero 2017.

Bố mẹ đều là nông dân nghèo ở Tánh Linh, Bình Thuận, không có điều kiện để  tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ như bạn bè ở thành phố, Thủy đến với ca hát hoàn toàn bằng sự yêu thích và năng khiếu bẩm sinh.

Thủy tiết lộ, người dạy cô hát không ai khác chính là mẹ của cô. Dù chỉ là nông dân làm ruộng nhưng bà lại có giọng hát hay và rất thích hát. Tình yêu nghệ thuật hồn nhiên của bà cũng cứ thế truyền sang con gái một cách tự nhiên. Niềm hạnh phúc của bà chính là chứng kiến con gái như một họa mi nhỏ, tham gia các phong trào, hội diễn văn nghệ của trường, rồi cấp huyện, cấp tỉnh.

Với giọng hát trờ cho, Thủy tham gia cuộc thi hát phong trào của bộ đội biên phòng tuyến biên giới phía Nam và được Huy chương Vàng. Nhờ đó, cô được Đoàn Văn công Bộ đội Biên phòng tuyển thẳng. Vậy là cô gái 19 tuổi khăn gói rời mẹ cha ra Hà Nội theo nghiệp ca hát.

quan-quan-bolero 2017

 "Ngọc nữ Bolero" có một tuổi thơ khó khăn, vất vả 

Sau khi làm việc ở Đoàn Văn công Bội đội Biên phòng được gần 3 năm, Thủy thi vào trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và trở thành 1 trong số 15 thí sinh trúng tuyển hệ A. Đây là hệ được Nhà nước bao cấp hoàn toàn chuyện ăn ở cũng như chi phí học tập.

Nhiều lời đồn đoán rằng, Thủy có đại gia chống lưng những cô phủ nhận điều đó, Người đẹp khẳng định, ô hoàn toàn tự đi bằng đôi chân của mình, dù phải vất vả. Như những ngày đầu mới ra Hà Nội, cô chắt chiu từ cát-xê đi hát 300 nghìn đồng mỗi tối tại các quán cà phê, dành dụm để trang trải cuộc sống và cả hỗ trợ bố mẹ…

Trong khi những ca sĩ trẻ đẹp thường giấu kín chuyện riêng tư thì Thủy ngược lại, cô không giấu diếm về người thương luôn đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn