Gia đình Song Joong Ki đã đến nhà Song Hye Kyo bàn việc đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều nguồn tin, gia đình Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tới nhà nhau đã tính chuyện 'trăm năm' cho cặp đôi.

Theo tờ Nate đưa tin, cuối tuần qua, bố mẹ Song Joong Ki đã có buổi gặp gỡ gia đình Song Hye Kyo tại Seoul để bàn bạc cụ thể chuyện hôn sự của cặp đôi. Một người hàng xóm của gia đình Soong Joong Ki đã tiết lộ với phóng viên: "Ông Song nói với chúng tôi rằng hai vợ chồng lên Seoul một chuyến, họ có công việc ở trên đó". Hiện tại, gia đình Song Joong Ki vẫn sống ở Daejeon, trong khi Song Hye Kyo ở với mẹ đẻ tại Seoul. Đây là lần đầu tiên họ đến chơi nhà nhau. 

song-song2

Gia đình hai bên đã sang nhà nhau để nói chuyện, bàn bạc cụ thể về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. 

Cũng theo một số nguồn tin, tại buổi gặp mặt của cha mẹ hai bên, những chi tiết quan trọng của đám cưới như thời gian, nơi tổ chức hôn lễ, điểm đến trăng mật... đều đã được thảo luận và quyết định. Tờ Nate khẳng định, cuộc trò chuyện giữa hai nhà diễn ra rất vui vẻ và suôn sẻ.

Được biết, Song Joong Ki nhiều năm nay vẫn sống cùng bố mẹ dù đã trưởng thành và trở thành ngôi sao lớn của Làng giải trí. Song Hye Kyo cũng ở cùng mẹ sau khi bố mẹ cô chia tay nhau nhiều năm trước. Nữ diễn viên được cho là đã trải qua một tuổi thơ nhiều nỗi buồn khi không có bố ở bên, không anh em ruột thịt, thất lạc nhiều thành viên trong đại gia đình.

song-song3

 Ở Hàn Quốc, mối tình Song - Song nhận được sự ủng hộ lớn từ fan của Song Hye Kyo những lại không được Fan của Song Joong Ki chấp nhận.

Sự gặp gỡ định mệnh giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến fan của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cảm thấy mãn nguyện bởi cuối cùng cô đã có được người đàn ông để dựa vào và được yêu thương trọn vẹn. Tuy nhiên, mối tình Song - Song lại có vẻ khó chấp nhận với fan của tài tử "Hậu duệ mặt trời". Hình ảnh quảng cáo của nam diễn viên còn bị người hâm mộ vứt bỏ tại khu đổ rác. Một số trang do fan lập cũng bị gỡ bỏ. Người hâm mộ cho rằng Song Joong Ki còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện kết hôn với đàn chị.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, giám đốc công ty quản lý của Song Joong Ki đã tiết lộ ông cảm thấy tài tử này dành cho người yêu tình cảm rất chân thành: "Cậu ấy rất lo lắng cho người yêu. Thông thường, khi thông tin về đám cưới vừa được tung ra, mọi người hay chĩa mũi nhọn chỉ trích về phía nữ diễn viên, và sau đám cưới, sự nghiệp của nghệ sĩ nữ cũng bị giới hạn nhiều hơn so với nam giới. Thế nên, Song Joong Ki bày tỏ với tôi những băn khoăn là làm sao để có thể giúp được Song Hye Kyo sau này. Cậu ấy chỉ nói về cô ấy".

song-song5

Bố của Song Joong Ki phủ nhận thông tin cho rằng, ông không hài lòng về con dâu tương lai. 

Mới đây, bố của Soong Joong Ki cũng phủ nhận một số thông tin cho rằng, ông không hài lòng về Song Hye Kyo. Dù cô nổi tiếng nhưng theo ông việc con trai kết hôn với phụ nữ hơn 4 tuổi là điều khó chấp nhận. Ông Soong cho biết: "Con trai đã ở tuổi kết hôn và tôi mừng khi con quyết định lập gia đình. Là bậc cha mẹ, chúng tôi tôn trọng ý định của con. Mọi người nói tôi phản đối cuộc hôn nhân này, đó chỉ là sự hiểu nhầm thôi". Đồng thời, ông cũng bày tỏ mong muốn sớm có cháu nội để bồng bế.

Sau thành công của bộ phim "Hậu duệ mặt trời", báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính. Tuy nhiên, cặp đôi Song - Song luôn phủ nhận chuyện hẹn hò cho đến sáng 05/7, cặp đôi bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn. Lễ cưới Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki sẽ được tổ chức vào ngày 31/10.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link