Cát Phượng "nằm ổ" sinh con vào tháng 11, Kiều Minh Tuấn phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng thêm lần nữa khiến dân tình xôn xao khi báo tin vui của Kiều Minh Tuấn sau ồn ào sẽ "nằm ổ" vào tháng 11 năm nay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ đăng tải loạt ảnh Kiều Minh Tuấn nở nụ cười rạng rỡ kèm đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ tin vui. Nữ diễn viên cho biết, "Đã nói là cây mai qua tết mà bả vẫn còn nụ và nở hoa là có điềm may rồi. Ahihi !

Chúc mừng Kiều Minh Tuấn được giải Cánh diều vàng 2018 tổ chức tại Hà Nội với vai diễn: Việt Hoàng - Diễn viên chính xuất sắc của phim "Em chưa 18". Vì tính chất công việc, kẹt lịch quay phim "Chú ơi đừng cưới mẹ con!" nên anh Tuấn không thể bay ra dự và nhận giải.

Untitled

Trước hết, Cát thay mặt anh Kiều Minh Tuấn cảm ơn Ban tổ chức rất nhiều. Và người mà Cát muốn nói lời cảm ơn nữa đó là anh Charlie Nguyen - 1 đạo diễn tài ba và cũng là nhà sản xuất tài tình đã liều lĩnh chọn Kiều Minh Tuấn vào vai Uông Việt Hoàng. Cho Kiều Minh Tuấn 1 hình hài khác hẳn của nhân vật.

Cảm ơn Đạo diễn "Em chưa 18" Lê Thanh Sơn đã nắn nót Kiều Minh Tuấn đã thổi hồn vào nhân vật để Kiều Minh Tuấn thể hiện vai Uông Việt Hoàng 1 cách nhẹ nhàng và tốt nhất có thể. Không quên cảm ơn khán giả nhiều lắm đã luôn ủng hộ phim Việt nói chung và phim "Em chưa 18" nói riêng. Mong khán giả Việt mình đừng quay lưng với phim Việt, luôn ủng hộ phim Việt và luôn yêu mến tất cả các anh chị em Diễn viên điện ảnh và anh chị em nghệ sĩ.

30710013_1410669142370810_3956781004177276928_n

Chúng em là những người bán cảm xúc và những cảm xúc này được bán đi cho những nhân vật thì chỉ 1 điều duy nhất: Những khán giả, người mua cảm xúc sẽ luôn hiểu, luôn yêu thương chúng em nhiều hơn nữa để chúng có thêm nhiều năng lượng và tinh thần để cống hiến ạ. Cảm ơn vì tất cả! Cảm ơn nhiều lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm ...".

Đoạn trạng thái của Cát Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời chúc mừng cho cặp đôi và mong rằng cả hai sớm có tin vui. Cụ thể, một cư dân mạng cho rằng, "Chúc mừng boss nha. Chắc năm nay boss có thêm baby nên bà mai vẫn nở đó chị" và nhận được câu trả lời "Đó là niềm hạnh phúc lớn lao nhất". Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, giải thưởng Kiều Minh Tuấn giành được chính là món quà tinh thần ý nghĩa mà anh muốn dành cho vợ con.

Untitled1

Trước đó, Cát Phượng cho biết, danh hài Hoài Linh đã phán rằng, "Ai sắp sinh em bé nhớ chụp hình y vầy cho bé nghen. Ba mẹ bé cùng chụp luôn. Đẻ 1 đứa thì chụp theo 1 đứa! Anh Hoài Linh ơi, anh từng phán em câu, mày sẽ mua nhà, căn nhà trị giá 2 tỷ 8. Và đúng 1 năm sau em và Kiều Minh Tuấn mua được căn chung cư hiện đang ở với giá 2 tỷ 8 trăm mấy chục triệu.

Năm nay anh lại phán, mày còn 2 đứa con nữa nghen, mày sẽ đẻ trong năm nay. Năm sau có khi nào em sinh đôi không trời ơi? Ông Linh ông phán cái gì là rợn tóc gáy cái đó á. Em sắp xếp mọi công việc, sẽ hoàn thành tất cả vào cuối tháng 10. Tháng 11 năm nay em nằm ổ nghen.

kieuminhtuan-1-1019

Tháng 11 em nằm nghỉ dưỡng thì em lại tiếp tục nợ cái liveshow của anh với khán giả nữa rồi. Đẻ trước đã anh nha! Ối, sao em nói như đúng rồi vậy ta? Làm như muốn là đẻ được vậy. Ha ha! Vậy đi , biết đâu ...".

Cuộc sống của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cứ thế trôi qua trong hạnh phúc. Nhưng khát khao lớn lao của Kiều Minh Tuấn là sẽ có một đứa con với Cát Phượng nhưng sự chênh lệch tuổi tác khiến cả 2 giờ cũng vẫn mong chờ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn