"Yêu râu xanh khờ khạo" bị bắt vì nghe lời nạn nhân "về nhà hỏi bố mẹ"

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi nhưng bị nạn nhân xin dừng để về nhà "hỏi bố mẹ". Nam thanh niên theo cô bé về và bị bắt.

Ngày 6/7, nguồn tin từ VKSND huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan này vừa phê chuẩn lệnh khởi tố bị can đối với Phạm Văn Tứng (SN 1993, cư trú xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, thời gian gần đây, Tứng từ Bình Phước đến tỉnh Đắk Lắk làm việc. Do nhiều lần thấy cháu P. (SN 2005) chăn trâu qua khu vực rẫy sắn tại xã Ea Lê, huyện Ea Súp thì Phạm Văn Tứng thấy có cảm tình và thích cháu P.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khoảng 16h ngày 29/6/2018, Tứng lấy một con dao Thái Lan bỏ sẵn trong túi quần rồi đến rẫy sắn, đợi cháu P. lùa trâu đi qua. Khi thấy cháu P xuất hiện, Tứng đã tiếp cận từ phía sau rồi kẹp cổ và bịt miệng của nạn nhân. Khi bị cháu P. vùng vẫy và chống trả quyết liệt, Tứng rút con dao đã chuẩn bị sẵn ra để khống chế nhưng không được theo ý muốn.

Bị nạn nhân chống cự quyết liệt, Tứng sợ người khác phát hiện nên kéo cháu P. vào sâu trong rẫy mì rồi cởi quần áo của nạn nhân. Tại đây, cháu P. tiếp tục chống cự khiến Tứng không thể thực hiện được hành vi giao cấu. Lúc này cháu P nói “Để về nói với ba má em đã” thì Tứng mới dừng lại và cho cháu P. về rồi đi theo để biết nhà cháu P. ở đâu. Khi nghe con gái kể lại sự việc, bố cháu P. đã giữ Tứng lại và trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Ea Súp đã tạm giữ đối tượng Tứng để lấy lời khai; đồng thời đưa cháu P. đi giám định pháp y. Theo kết quả giám định pháp y, cháu P. bị chấn thương bộ phận sinh dục ngoài, màng trinh không rách.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ea Súp tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn