Ngẩn ngơ trước nhan sắc cực nóng bỏng của ba người đẹp gây chú ý nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

( PHUNUTODAY ) - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ là màn “so găng” căng thẳng nhất bởi rất nhiều người đẹp tên tuổi đăng ký tham gia vào cuộc thi này.

 Mâu Thủy

hhhv1

Mâu Thanh Thuỷ sinh năm 1992, tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là người Việt gốc Hoa. Chân dài gia nhập làng mốt Việt khá sớm, nhưng đến khi đạt danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 cô mới được biết đến.

hhhv3

 Mâu Thủy sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông với khuôn mặt cân đối, đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao và làn da ngăm. Cô được đánh giá phù hợp với các cuộc thi Hoa hậu.

hhhv4

 Thân hình cực kỳ nóng bỏng và quyến rũ của Mâu Thủy. Người đẹp cho biết, cô sẽ dành toàn bộ thời gian tập luyện và chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho cuộc chiến mới. Người đẹp còn tạm hoãn lại công việc của mình ở New York để dành thời gian ở Việt Nam và chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu nhất.

 Huỳnh Thị Cẩm Tiên

hhhv7

Với làn da nâu nổi bật, thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên, 24 tuổi hiện là cái tên được chú ý nhất tại cuộc thi. Cẩm Tiên có ba là người Cameroon còn mẹ là người Việt. Cô sinh ra và lớn lên tại An Giang. Hiện tại, Cẩm Tiên đang là một nhà thiết kế thời trang và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

hhhv5

Sự góp mặt của Cẩm Tiên trong cuộc thi lần này nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều khán giả khen ngợi vẻ đẹp sắc sảo và mạnh mẽ của cô. Tuy nhiên một số khác cho rằng Cẩm Tiên không phải là chuẩn mực của vẻ đẹp Việt.

hhhv6

Cẩm Tiên chia sẻ, cô chưa bao giờ có ý định sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho tới khi cô biết đến hành trình của Hoa hậu Phạm Hương tại châu Phi. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, nếu may mắn đoạt giải cao tại cuộc thi này, Cẩm Tiên sẽ về thăm quê cha với tinh thần và vị thế đầy tự hào. Được biết, dù Cameroon nhưng Cẩm Tiên chưa từng đặt chân về quê nội.

Hoàng Thùy

hhhv10

Trong ngày cuối cùng nhận hồ sơ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trên trang chủ chương trình đã chính thức đăng tải thông tin Hoàng Thùy là thí sinh có mặt trong cuộc thi năm nay. Hoàng Thùy sinh năm 1992, là Quán quân Vietnam's Next Top Model năm 2012 và là một trong những người mẫu Việt đang hoạt động ở thị trường quốc tế. 

hhhv9

Huấn luyện viên The Face 2017 bày tỏ khát khao đoạt ngôi vị cao nhất để được một cách chính thức mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra  quốc tế. Ngoài ra, cô cũng mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ.

hhhv8

Vẻ đẹp nóng bỏng và cực kỳ quyến rũ của HLV The Face 2017.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn