Giữa đỉnh điểm tâm bão, Phi Thanh Vân quấn chăn chụp ảnh cùng con trai

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân thực hiện bộ ảnh nghệ thuật nhân sinh nhật đầu tiên của bé Tấn Đức.

Những ngày qua, "cuộc chiến" của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy vẫn chưa có hồi kết. Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy càng thêm ồn ào khi cả hai liên tiếp tố cáo nhau trên mạng xã hội.

Bảo Duy cảm thấy hèn khi nói xấu vợ nhưng anh không thể im lặng để gánh chịu mọi lời chỉ trích từ phía công chúng. Trong khi đó Phi Thanh Vân cũng "không phải dạng vừa" khi liên tục thúc ép Bảo Duy hoàn thành thủ tục ly hôn.

Mới đây, giữa tâm bão, nữ diễn viên vẫn dành thời gian thực hiện bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của bé Tấn Đức. Phi Thanh Vân vẫn bình yên bên "quý tử" đáng yêu, sau những sóng gió hôn nhân với chồng trẻ Bảo Duy.

phi-thanh-van-6-2383-1486

Người đẹp đã giảm được 30 kg nên tự tin quấn khăn lông, khoe chân dài, ngực đầy gợi cảm.

phi-thanh-van-2-5567-1486

Ngày 6/2/2016, Phi Thanh Vân hạ sinh cậu con trai đầu lòng Nguyễn Tấn Đức. Bé là kết quả của cuộc hôn nhân của cô và Bảo Duy

phi-thanh-van-5-1624-1486
phi-thanh-van-3-5625-1486

Sự chào đời của con trai đầu lòng là niềm vui sướng vô bờ với nữ diễn viên sau bao nhiêu khổ sở, vất vả để được làm mẹ. Phi Thanh Vân đã nhiều lần sảy thai nên giờ đây với cô, con cái là quý giá nhất.

phi-thanh-van-04-5429-148

Nữ diễn viên xót xa vì con trai vừa tròn 1 tuổi cũng là lúc gia đình cô đổ vỡ. Phi Thanh Vân tâm niệm sẽ cố gắng hết sức để vừa làm cha vừa làm mẹ lo cho con được đủ đầy cả về vật chất và tinh thần.

phi-thanh-van-17-6085-148
phi-thanh-van-14-3716-148

Giữa tâm bão ly hôn, "người đẹp dao kéo" vẫn tỏ ra mạnh mẽ, bình tĩnh. Cô làm mẫu ảnh, đi du lịch, điều hành công ty riêng như không có chuyện gì xảy ra. "Tôi đã quen đối mặt với nghịch cảnh nên không dễ gục ngã", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link