Gợi ý mix đồ với áo khoác quân đội chất lừ đi làm ngày đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ bomber, áo khoác quân đội hứa hẹn sẽ trở thành hot trend trong năm nay.

ao-khoac-quan-doi-phunutoday 1

 Áo khoác quân đội có thể trở thành hot trend năm nay.  Với màu xanh quân đội quen thuộc, kiểu dáng thường dài và rộng, áo khoác quân đội mê hoặc nhiều cô gái bởi sự trẻ trung, khỏe khoắn. Bạn có thể kết hợp với bất cứ phong cách từ cá tính đến nữ tính khi phối cùng váy maxi, quần jeans hay trang phục thể thao.

ao-khoac-quan-doi-phunutoday 2

 Kết hợp áo khoác quân đội với skinny, sơ mi buộc ngang eo và boots da theo phong cách mạnh mẽ. Phong cách này bạn có thể diện đi làm, đi dạo phố cùng nhóm bạn của mình.

ao-khoac-quan-doi-phunutoday 3

 Với những cô nàng nấm lùn, bạn có thể diện chiếc áo khoác quân đội dáng ngắn kết hợp cùng áo phông và quần jeans sáng màu.

ao-khoac-quan-doi-phunutoday 4

 Áo khoác kaki mỏng xanh quân đội, áo phông, short jeans cùng combat boots cao gót là công thức mix đồ hoàn hảo cho một vẻ ngoài năng động, thanh lịch. 

ao-khoac-quan-doi-phunutoday 5

 Thoạt nhìn, kiểu áo khoác quân đội này có vẻ không hợp lắm với những bộ váy áo điệu đà nhưng thực tế lại mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn về phong cách ăn mặc.

ao-khoac-quan-doi-phunutoday 6

 Màu xanh của áo quân đội khá dễ mix đồ, hơi bụi bặm và khỏe khoắn, hợp với những item như quần jeans, giày bệt, boot thấp…

ao-khoac-quan-doi-phunutoday 7

 Bạn có thể theo style nữ tính hoặc thể thao với điều kiện bộ đồ mặc trong của bạn nên gọn gàng mà màu sắc một chút nếu không muốn mình nhìn luộm thuộm hoặc chìm nghỉm trong màu xanh tối của áo khoác quân đội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link