Tuổi Tý tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới 2018, vào tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Tý cần có những lưu ý gì, nên làm gì và không nên làm gì để tăng tính may mắn cho mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Tý tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

+ Về công việc:

Vận trình công việc của tuổi Tý được cải thiện đáng kể, trong khi giải quyết vấn đề đều nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng hay đối tác. Khó khăn dần được giải quyết triệt để, việc nào cũng diễn ra theo đúng kế hoạch, nhất là từ giữa tháng trở đi.

+ Về tài vận, tài chính:

Tài lộc trước suy sau thịnh, đặc biệt là từ giữa tháng trở đi, càng về cuối tháng sẽ càng khởi sắc mạnh. Do đó, Tết Nguyên Đán năm nay người tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiêu sài trong dịp Tết này nữa.

1.tuoi-ty-nam-2018-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutodayvn

 

Bản mệnh cứ yên tâm hưởng thụ, đây chính là bù đắp xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng trong suốt một năm qua của bạn.

+ Về vấn đề sức khỏe trong tháng 1:

Về phần sức khỏe và tình cảm đều không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Tình cảm phát triển tốt ví như “nấm mọc sau mưa”, đôi lứa tâm đầu ý hợp, vợ chồng son sắc yêu thương nhau. Tuy nhiên, tháng này đại kỵ với người có tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”, bởi có thể rước phải phiền phức, sầu não cho chính mình.

Tử vi tuổi Tý 2018, phương diện sức khỏe, chú ý đề phòng tai nạn xe cộ, họa huyết quang, bệnh ác tính tái phát. Về tình cảm, vận đào hoa của tuổi Tý không tồi, có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Vợ chồng cần chú ý chia sẻ, bồi dưỡng tình cảm, hạn chế mâu thuẫn nảy sinh, ảnh hưởng mọi thành viên trong nhà, nhất là con trẻ.

Tình hình tử vi tháng 2/2018 của người tuổi Tý

Bước sang tháng 2/2018 âm lịch, người tuổi Tý hình hại với chi tháng, gia đạo bất an, vợ chồng dễ cãi vã, khoảng cách giữa hai thế hệ trong gia đình ngày càng xa, xảy ra nhiều bất hòa, gặp khó khăn trong việc dạy dỗ con cái.

Tuổi Tý độc thân vận đào hoa khá vượng, nhân duyên khác giới tốt đẹp, tình cảm có sự thăng cấp nhất định.

 Về tài chính, trong tháng hai này sẽ ổn định hơn Thứ Tài, tránh tham gia đầu tư mạo hiểm kẻo mất cả chì lẫn chài. Công việc tiến triển không thuận lợi, nhất là những ai đang ấp ủ dự định phát triển và mở rộng quy mô sự nghiệp, gặp bất lợi về khoản huy động vốn.

Thời điểm này không phù hợp để phát triển thêm, ngược lại, cần làm tốt những dự án hiện tại. Nếu có thời gian nên học hỏi kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn, chờ thời cơ tốt sẽ triển khai dự án mới.

Phương diện sức khỏe duy trì ở mức ổn định, không có dấu hiệu ốm đau bệnh nặng. Nhưng vì âm Mộc quá vượng, chú ý dưỡng gan, bảo vệ đôi mắt và hệ tim mạch. Chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, ăn uống thanh đạm để giảm tải áp lực cho hoạt động của gan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn