Hạ Vi bỗng thốt lên lời 'khó tin' khi 'trót' nói lời chia tay Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Hạ Vi đã có phát ngôn thật "lạ lẫm" sau ồn ào chia tay Cường Đô la, gây xôn xao dư luận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đội nón lá tạo dáng khá dễ thương, mỉm cười hạnh phúc chào ngày mới với dòng trạng thái đầy ẩn ý. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" thừa nhận, "24 tuổi đầu làm điều gì vẫn có cái kiểu phải trình bày và giải thích việc mình làm, để làm gì nhỉ?".

ha-vi-phunutoday2

 Hạ Vi bỗng trở nên thế này khi 'trót' nói lời chia tay Cường Đô la?

Dòng trạng thái của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của cô gái Hải Phòng thì không ít người cho rằng bạn gái cũ Cường Đô la trở lên thật lạ lẫm sau ồn ào chia tay.

ha-vi-phunutoday1

Nhiều người dành cho Hạ Vi lời ngợi khen về nhan sắc xinh đẹp cũng như sự chín chắn, trưởng thành.

Trước đó, việc Hạ Vi nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đôla đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn