Hạ Vi liên tục 'thả thính' tìm người thương sau nghi vấn chia tay Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Hạ Vi liên tục đăng tải chia sẻ những dòng trạng thái "thả thính' trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người lo lắng: "Ai sẽ là người tẩm bổ cho tôi khi tôi ốm đau". Có thể thấy, những ngày qua Hạ Vi liên tục đăng tải những dòng trạng thái vu vơ như: "Feel like storm is coming (Cảm thấy như sắp có giông bão ập đến)"; hoặc chia sẻ hình ảnh với dòng chữ: "Someday this pain will be useful (Nỗi đau hôm nay sẽ hữu ích mai sau)"... Điều này, khiến người hâm mộ chú ý, cho rằng cô lại đang chán nản giống như thất tình.

a-vi 1

 Hạ Vi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn chán

Thời gian qua, Hạ Vi trở thành tâm điểm của dư luận khi bị vướng nghi án ghen tuông, đá xéo vợ cũ con riêng của bạn trai. Theo đó, cô phải gánh nhận không ít gạch đá từ dư luận. Sau khi thêm nghi án Cường Đô la dứt khoát chia tay Hạ Vi, người đẹp lại thường đăng tải những dòng tâm trạng u buồn, oán thán.

Kèm theo đó là hình ảnh xuống sắc thậm tệ của mỹ nhân vạn người mê, gu thời trang - thẩm mỹ bỗng nhiên hóa xấu lạ của cô khiến nhiều người hâm mộ tỏ ta thất vọng, chán trường và quay lưng.

ha-vi 2

 Hạ Vi xuống sắc bị chê

Gần đây, dù đã cải thiện hình tượng của bản thân, song Hạ Vi với phong cách mới - được đánh giá là không hợp, vẫn bị nhiều công chúng bình luận chê bai. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng chân dài sinh năm 1993 ngày càng "xấu xí", "kém sắc", "kém duyên", "thiếu sức sống", hay "giống đàn ông"...

Trong khi đó, Cường Đô la vẫn luôn tỏ ra thản nhiên, không có bình luận hay chia sẻ gì đặc biệt trên mạng xã hội. Đại gia phố Núi gần đây chỉ cho biết, anh đang về nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn