Hai cô em gái cởi bạo, phản cảm Công Vinh - Thủy Tiên nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Hai cô em gái của Công Vinh - Thủy Tiên lập nhóm nhạc đi biểu diễn với phong cách sexy.

 

em-gai-cong-vinh-phunutoday 2

  Mới đây, em gái Công Vinh có tên Khánh Chi cùng người bạn thân của mình thành lập nhóm nhạc với hai thành viên. Cặp đôi không ngại chụp ảnh với phong cách sexy, gợi cảm. Bạn thân của Khánh Chi - Hoàng Nhung được vợ chồng Công Vinh nhận làm em gái nuôi. Khánh Chi cho biết, vợ chồng anh trai đã giúp đỡ cô rất nhiều trong thời gian qua. Nói về tin đồn Thủy Tiên có mối quan hệ không tốt với em chồng, Khánh Chi cho biết, anh trai và chị dâu không hài lòng khi biết hai người em lén lút đi diễn vì sợ ảnh hưởng tới việc học. 

em-gai-cong-vinh-phunutoday 3

 Hiện tại, Khánh Chi được vợ chồng Công Vinh ủng hộ khi quay lại thành lập nhóm nhạc. Công Vinh và Thủy Tiên sẵn sàng giúp đỡ em gái nếu có khó khăn trong công việc.

em-gai-cong-vinh-phunutoday 4

 Không nhờ cậy vào danh tiếng của anh chị, Khánh Chi và bạn mình đang cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp và tập luyện vũ đạo. Cô hy vọng nhóm sẽ cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt được nhiều người ủng hộ.

em-gai-cong-vinh-phunutoday 5

Khánh Chi chia sẻ, những ngày mới thành lập, nhóm cố gắng đi diễn thật nhiều, không ngại mệt mỏi, khó khăn.

em-gai-cong-vinh-phunutoday 6

 Cô tiết lộ thêm, cô từng phải đi diễn tới 4-5h sáng mới về tới nhà, ngủ dậy lại đi và có những hôm bận chỉ kịp hôn con gái lúc con đang ngủ.

em-gai-cong-vinh-phunutoday 7

 Nói về dự định trong tương lai, cặp đôi cho biết sẽ Nam tiến trong năm nay để thuận lợi hơn trong công việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn