Diện váy đỏ rực 'trứ danh' Hoa hậu, Phi Thanh Vân để vai trần, khoe vòng 1 'ngồn ngộn' chụp ảnh bên quý tử

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ loạt ảnh bên cậu con trai Tấn Đức, Phi Thanh Vân "đốt mắt" người nhìn khi diện trang phục vở vai đỏ rực, rạng rỡ khoe vòng 1 "khủng".

phithanhvan1.phunutoday.vn Ngay sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, Phi Thanh Vân đã thực hiện bộ ảnh chào đón Giáng Sinh. Nữ diễn viên cùng con trai mặc trang phục đỏ rực, rạng rỡ khoe sắc.

phithanhvan4.phunutoday.vn Bộ ảnh cũng chính là món quà tinh thần mà Phi Thanh Vân muốn gửi đến cho các fan như một lời cảm ơn đến tình cảm và sự ủng hộ mà mọi người dành cho cô sau thành công đạt được, nhất là sau khi cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu.

phithanhvan8.phunutoday.vn Người đẹp tự tin khoe vòng 1 "khủng" sau phẫu thuật thẩm mĩ. Phi Thanh Vân phải trải qua 19 cuộc phẫu thuật thẩm mĩ để có được vẻ đẹp như hiện tại. Cô thường xuyên diện những bộ trang phục hở bạo, khoe "triệt để" ba vòng cơ thể. 
phithanhvan7.phunutoday.v
Sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc số đo ba vòng của Phi Thanh Vân lần lượt là: 93-60-104. Nữ diễn viên tự nhận cô là một 'nữ chiến binh thời bình', không bao giờ khuất phục trước khó khăn, thất bại.
phithanhvan5.phunutoday.v
Cận cảnh bộ trang phục gợi cảm với gam màu đỏ tươi mới trong bộ ảnh mới của Phi Thanh Vân. Bộ váy cúp ngực khá đơn giản giúp tôn bờ vai trắng ngần cùng vòng 1 "ngồn ngộn" của nữ diễn viên.  
phithanhvan6.phunutoday.v
Diện trang phục phù hợp với không khí Noel song không ít ý kiến cho rằng, bộ ảnh đã sử dụng photoshop khá nhiều
phithanhvan1.phunutoday.v
Sau đổ vỡ hôn nhân lần thứ hai, Phi Thanh Vân nhanh chóng lấy lại được cân bằng, tập trung cho công việc cũng như chăm lo cho bé Tấn Đức. Cô cũng khoe căn nhà tiền tỉ là món quà dành tặng cho con trai gần đây khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
phithanhvan3.phunutoday.v
Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu, Phi Thanh Vân càng tự tin với vẻ đẹp hiện tại của mình với vòng 1 "khủng" cùng vòng 3 hơn mét.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn