Hành động của bạn gái với mẹ Bảo Duy khiến ai cũng "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Duy bị bắt gặp đón bạn gái mới ở sân bay ngay khi cô trở về Việt Nam.

Bảo Duy bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM hôm 19/5. Anh đeo kính đen, tóc chải keo bóng loáng, tỏ ra sốt ruột khi chờ một chuyến bay từ Australia đến. Bạn gái mới của Bảo Duy đeo khẩu trang kín mít, tình cảm chào hỏi mẹ Bảo Duy bằng một cái ôm chặt.

bao-duy-1

Bạn gái mới thể hiện tình cảm với mẹ Bảo Duy (Nguồn: Ngoisao)

bao-duy-2

 

Trước đó, Bảo Duy xác nhận anh có bạn gái mới. "Tôi và cô ấy quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này tôi chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô ấy là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình", chồng cũ của Phi Thanh Vân nói. Theo một nguồn tin, người mới của Bảo Duy sinh năm 1983, làm kinh doanh, hiện sống ở nước ngoài.

Về phần Phi Thanh Vân, cô cho biết không quan tâm tới chuyện tình cảm và những thông tin liên quan tới chồng cũ. Người đẹp khá bận rộn với việc kinh doanh. Cô liên tục di chuyển trong Nam, ngoài Bắc để gặp gỡ các đại lý, đối tác làm ăn, phát triển công ty mỹ phẩm ngày càng lớn mạnh.

Cách đây khoảng 2 tuần nữ diễn viên cũng khiến không ít người tò mò với dòng chia sẻ cảm xúc nhớ nhung lấp lửng trên trang cá nhân. "Có một trái tim... em để quên ở Hà Nội. 10 ngày gắn thương nhớ vào góc khuất nhất tâm trí em. 10 ngày định mệnh!", cô viết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn