Chùm ảnh: Hết Tết Dương lịch, người dân "vật vã" trở lại Thủ đô

( PHUNUTODAY ) - Trước khi nghỉ Tết, người dân chen chúc nhau trên đường phố và các bến xe để về quê ăn Tết. Và khi Tết đã qua, mọi người lại tất tả trở về Thủ đô cho kịp buổi làm việc đầu tiên của năm mới 2018.

Chiều 1/1/2018, khi ngày nghỉ Tết Dương lịch đã kết thúc, hàng ngàn người dân lại trở về thủ đô để tiếp tục công việc khiến cho giao thông tắc nghẽn nghiêm trọng. Tại các tuyến phố, lượng xe cộ đông đúc gây ra tình trạng ùn tắc, còn tại các bến xe thì dù đã cuối ngày nhưng số lượng khách vẫn đổ về khá lớn, điển hình là bến xe Nước Ngầm và Mỹ Đình. 

Tại Bến xe Mỹ Đình, gương mặt mọi người lộ rõ vẻ mệt mỏi sau một chuyến xe chen chúc, dồn nén quá tải hành khách. Bên cạnh hành lý, nhiều người không quên mang đủ thứ quà quê khi trở lại Hà Nội làm việc. Tại bến xe phía Nam, dự kiến đến tối nay bến sẽ đón khoảng 20.000 hành khách, tăng 20% so với ngày thường.

Các đội CSGT đã huy động 100% lực lượng ra đường để đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

het-tet-duong-1 Kỳ nghỉ Tết Dương lịch kéo dài 3 ngày, người dân đổ về quê khiến nhiều tuyến phố cửa ngõ thủ đô như Giải Phóng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Cầu Giấy... ùn tắc kéo dài vào buổi chiều

het-tet-duong-3
 
het-tet-duong-2
 
het-tet-duong-4
 
het-tet-duong-5
 
het-tet-duong-6
 
het-tet-duong-7
 
het-tet-duong-8
 
het-tet-duong-9
 
het-tet-duong-10
 
het-tet-duong-12
 
het-tet-duong-11
 

1. Hãi hùng thẩm mỹ giá rẻ: Biến dạng cơ thể vì chi 100 USD để bơm các loại keo dán, xi măng vào người

2. Đang "mây mưa" cuồng nhiệt trên ô tô, cô gái trẻ từ từ tử vong vì một loại khí ít ai ngờ đến

3. Người Hà Nội chen nhau ra đường chờ đón khoảnh khắc đếm ngược mừng năm mới

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn