Hành trình thay đổi đến ngỡ ngàng của "em dâu hụt" Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng My từ bỏ hình ảnh nhu mì, thanh lịch của danh hiệu Á hậu để sống thật với tính cách nổi loạn, bất chấp của bản thân

Hoàng My tên đầy đủ là Vũ Thị Hoàng My. Cô sinh năm 1988 tại Đồng Nai và là Á hậu I Hoa hậu Việt Nam 2010. Hoàng My từng đại diện cho VN tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Người đẹp cũng từng khiến dư luận chú ý khi công khai chuyện hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn. Nhiều nguồn tin còn khẳng định Á hậu Hoàng My và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2013.

NVH_3509

 Vẻ đẹp thục nữ với mái tóc dài, đen truyền thống của Á hậu Hoàng My khi mới đăng quang.

photo-3-1474965012507

 Hoàng My và Phillip Nguyễn.

Tuy nhiên, sau đó Hoàng My và Phillip Nguyễn bất ngờ "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò. Á hậu Việt Nam 2010 đã sang Mỹ du học về điện ảnh. Sau khi trở về, người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ khi không còn thấy một Á hậu đài các với mái tóc dài sang trọng, thay vào đó là một cô gái cá tính, nổi loạn với mái tóc tém được nhuộm vàng.Hoàng My dường như lột xác hoàn toàn.

Cô chuyển hẳn sang phong cách Tomboy, bụi bặm nhưng không kém phần sexy. Người đẹp cũng không ngần ngại mặc hở hơn, thậm chí là bán nude - điều mà rất ít Hoa hậu, Á hậu dám làm.

1381821263-hoang-my--4-
1381821263-hoang-my--2-

Những shoot hình táo bạo của Á hậu Hoàng My.

Từ bỏ mái tóc dài thướt tha gắn liền với hình ảnh một Á hậu Hoàng My, cô cắt ngắn chuyển hẳn sang kiểu tomboy. Theo Hoàng My từng lý giải, đó là một cách để giải phóng "con người điên loạn" ở bên trong cô. Cắt đi mái tóc, nghĩa là cô muốn cắt đi hai từ "Á hậu" phía trước tên mình.

Có thể nói lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt có một người dám chấp nhận “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh Á hậu chính là Vũ Hoàng My. Cô từng tuyên bố rằng: "Từ nay đừng gọi tôi là Á hậu Hoàng My - hãy gọi tôi là Vũ Hoàng My". Bởi với Vũ Hoàng My luôn cho rằng mình đã sống và làm hết nhiệt huyết với vai trò đại diện Việt Nam, và giờ là thời gian sống cho riêng mình.

page

 Sự đối lập hoàn toàn giữa phong cách của Hoàng My xưa và nay.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1988 đang tự do tự tại theo đuổi đam mê và sở thích của bản thân. Cô đang thực hiện bộ phim nghiên cứu và lý giải về trí thông minh và sự thành công của dân tộc thần kỳ Do Thái.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện về Israel - một đất nước phức tạp về chính trị và tôn giáo, thường xuyên xảy ra các cuộc bạo động, xả súng hoặc nổ bom ở khu vực Trung Đông.

Tại vùng đất bất ổn về chính trị, tôn giáo và thường xảy ra các cuộc bạo động, Hoàng My vẫn giữ tinh thần lạc quan vui tính, cô chia sẻ nhiều hình ảnh của một người đẹp lạc quan, hết mình khám phá công việc. Đó cũng là tính cách mạnh mẽ, cứng rắn của Hoàng My hiện nay.

hanh-trinh-ru-bo-danh-a-hau-cua-my-nhan-noi-loan-nhat-showbiz-hanhtrinhrubodanhahaucuamynhannoiloannhatshowbiz--6--1474960646-width500height750 
a-hau-hoang-my-va-cuoc-so
a-hau-hoang-my-va-cuoc-so

Á hậu Hoàng My tại  Israel.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn