Hari Won bị 'tố' làm thất thoát cả tỷ đồng vì lỗi lầm khó tha thứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Kiến Huy đã viết tâm thư "tố" Hari Won làm thất thoát cả tỷ đồng vì sai lầm không thể tha thứ của bản thân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy bức xúc khi đề cập đến chuyện một đồng nghiệp đến trễ khiến ai nấy đều sốt ruột, tức giận, đặc biệt làm thất thoát hàng tỷ đồng. Theo đó, giọng ca "Mưa sao băng" cho biết, "Cả đoàn phim chờ đợi 1 ca sỹ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bài hát "You cứ Go Go" (Anh cứ đi đi)... Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng. Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện. Phim trường kiện vì mướn 8 giờ, giờ vẫn chưa quay". 

hari won phunutoday1

Hari Won bị 'tố' làm thất thoát cả tỷ đồng vì sai lầm khó tha thứ.

Mặc dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng theo những gì Ngô Kiến Huy bày tỏ thì ai cũng có thể dễ dàng đoán ra được "chủ nhân" mà nam ca sỹ đang nhắc đến không ai khác chính là Hari Won. Bên cạnh đó, nam ca sỹ còn đăng những hình ảnh cả đoàn làm phim đang mệt mỏi chờ đợi tại phim trường. 

hari won phunutoday3

Ca sỹ Hari Won

Hiện tại, cả Ngô Kiến Huy và Hari Won vẫn chưa lên tiếng trước những ồn ào này.

Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Diệp Bảo Ngọc 'khóc sưng mắt' khi chồng cũ kết hôn với Hải Băng
Diệp Bảo Ngọc 'khóc sưng mắt' khi chồng cũ kết hôn với Hải Băng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù mạnh mẽ nhưng trong trái tim của Diệp Bảo Ngọc vẫn rất yếu đuối và cô đã "khóc sưng mắt" mỗi đêm sau những bế tắc, cô đơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn