Hari Won hành động 'lạ' với tin Lâm Vinh Hải chia tay Linh Chi, chạnh lòng nghĩ đến tình cũ Tiến Đạt?

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn Lâm Vinh Hải và Linh Chi chia tay, Hari Won đã có động thái lạ khiến nhiều người bất ngờ. Phải chăng cô đang chạnh lòng nghĩ đến Tiến Đạt?

Sau khi Linh Chi bất ngờ chia sẻ bức ảnh sánh đôi tình tứ cùng một người đàn ông giấu mặt lên mạng xã hội, tin đồn cô và Lâm Vinh Hải chia tay lập tức dấy lên.

Ở những diễn biến mới nhất, có fan đã tinh ý phát hiện hành động bất ngờ của Hari Won trước tin đồn chia tay của cựu chân dài Venus và vũ công Lâm Vinh Hải. Cụ thể, Hari Won đã lẳng lặng ấn nút like dòng trạng thái bày tỏ quan điểm trái chiều về chuyện tình của cặp đôi Linh Chi – Lâm Vinh Hải.

hari won lam vinh hai linh chi (1)

 Hari Won hành động lạ giữa tin Lâm Vinh Hải chia tay Linh Chi

Nội dung của dòng trạng thái: "Không phải người trong cuộc nên không bình luận cách họ yêu, chỉ là không hiểu vì sao có những người phụ nữ mới hôm qua còn thề ước khó khăn có nhau, mà quay 180 độ lại yêu xa, yêu gần, rồi thì 'người đàn ông duy nhất của đời em'. Với những cô gái ấy, chả người đàn ông nào là duy nhất cả".

Nhiều cư dân mạng cho rằng, phải chăng Hari Won đồng ý với ý kiến này nên mới có động thái like. Bởi nội dung của dòng trạng thái được cho là khá giống với chuyện tình của Hari Won. Trước đó, Hari Won được biết đến với tình yêu đẹp 9 năm với chàng rapper Tiến Đạt, hai người thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình với những lời có cánh. Hari Won cũng từng khẳng định Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng trong cuộc đời cô.

hari won lam vinh hai linh chi (2)

 Hari Won và Tiến Đạt thời còn hạnh phúc

Tuy nhiên, dư luận vô cùng bàng hoàng vào giữa 2015 Hari Won chia tay Tiến Đạt, cô bị phát hiện hẹn hò cùng MC điển trai Trấn Thành. Sau đó Hari Won và Trấn Thành đã kết hôn và hiện đang có cuộc sống hạnh phúc.

Phải chăng, câu chuyện của Lâm Vinh Hải và Linh Chi khiến Hari Won đồng cảm và chạnh lòng?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn