Hari Won sinh nhật lần thứ 32, Trấn Thành hành động gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào của Trấn Thành dành cho bà xã Hari Won đã phần nào "gây bão" dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã dành những lời yêu thương vô bờ bến cho Hari Won nhân sịp sinh nhật lần thứ 32 của cô. Không những thế, Trấn Thành còn khẳng định Hari Won là một phần quan trọng trong cuộc sống của anh.

tran-thanh-hari-won 1

 Chia sẻ của Trấn Thành

Anh viết: "Dù gì thì cũng là một nửa của đời nhau. Đây là sự lựa chọn có trách nhiệm của chúng ta. Anh và em đã chọn nhau, thì dù chuyện gì xảy ra đi nữa, em vẫn là phần quan trọng nhất trong cuộc sống của anh!!! Hãy tin chắc rằng bàn tay này sẽ nắm thật chặt để đưa em đi về phía cuối con đường nơi mà khi ta quay lại vẫn sẽ còn nhau ở đó!!!! Happy birthday bà xã!!!!".

Có thể thấy sau tất cả những sóng gió, thị phi quanh chuyện tình cảm với nam MC giải trí hot nhất màn ảnh nhỏ, hiện tại Hari Won đã có thể thoải mái tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc trong tình yêu. Không những thế, sự nghiệp nữ ca sĩ cũng trên đà khởi sắc và được sự yếu mến nồng nhiệt của công chúng.

tran-thanh-hari-won 2

 Trấn Thành và Hari Won hiện tại đang rất hạnh phúc

Hari Won có tên thật là Esther Lưu, cô sinh ngày 22/6/1985 (hơn Trấn Thành 2 tuổi). Cô là một ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình mang hai dòng máu Việt - Hàn. Bước chân vào làng giải trí Việt không lâu nhưng Hari Won đã gặt hái được thành công mà nhiều sao Việt phải mơ ước, phấn đấu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn