Hãy "yêu" kiểu này để chàng phát cuồng trên giường

( PHUNUTODAY ) - Hãy "yêu" kiểu này để chàng phát cuồng trên giường và không bao giờ "ham của lạ".

vo-chong1

 

Hôn rốn, bụng:

Khẽ hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên, vùng này bạn không thể tập trung hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bắt đầu bằng những nụ hôn phớt, hôn nhâm nhi, liếm xung quanh khắp vùng bụng và rốn, chắc chắn chàng cũng sẽ thích thú lắm đấy, hãy thử xem và bạn sẽ thấy được sự hưng phấn của chàng.

Hãy đặt tay lên ngực chàng

Đặt tay lên ngực chàng để cảm nhận nhịp tim của anh ấy đang đập dồn dập vì bạn. Hành động này dù nhỏ song chúng có tác dụng vô cùng lớn vì sẽ khiến chàng có cảm giác gần gũi bạn hơn cũng như cảm nhận được một phần cảm xúc hưng phấn trong anh ấy.

Hôn môi, má, mũi:

Nụ hôn là điều không thể thiếu trong các cuộc ân ái vợ chồng, bạn phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn cháy bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng có lúc lại phải nhẹ nhàng hôn phớt, hôn nhâm nhi…nhưng ngoài những nụ hôn môi thì không thể bỏ qua má và mũi cũng là vị trí nhạy cảm, một kiểu hôn của người eskimo bằng mũi hoặc hôn mân mê di chuyển trên má chàng, thật tuyệt vời phải không?

vo-chong-1

 

Hãy Xen kẽ những nụ hôn thật mãnh liệt

Lần này, hãy đặt lên môi anh ấy một chiếc hôn thật nồng nàn và mãnh liệt. Đẩy ngực bạn lại gần ngực anh ấy để chàng cảm nhận thấy bạn đang dần bị anh ấy lôi cuốn để trở nên cuồng nhiệt hơn, hãy cho anh ấy thấy rằng bạn đang rất háo hức với việc này.

Sử dụng các ngón tay với cử chỉ vuốt ve âu yếm

"Màn dạo đầu" của bạn sẽ không thể thiếu được những cái vuốt ve bên cạnh nụ hôn bỏng cháy. Trong lúc hôn, hãy nhẹ nhàng đặt ngón tay bạn lên gáy hoặc vuốt tóc chàng. Bạn cũng có thể vuốt ve vùng đùi của anh ấy, chỗ gần "cậu nhỏ" – đảm bảo sự kích thích của bạn sẽ khiến nhịp tim chàng đập dồn dập hơn!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn