Hé lộ danh tính siêu mẫu bị bạn trai đánh đập dã man dù đã chi 3,5 tỷ phẫu thuật ngực

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò danh tính siêu mẫu tố bạn trai đánh đập dã man suốt 3 năm là ai.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin siêu mẫu Vương Thụy Nhi bị bạn trai 3 năm hành hạ, đánh đập dã man.

vuong-thuy-nhi- 1

 

Theo đó, Vương Thụy Nhi cho biết cô bị tấn công vào mặt, ngực, tay chân. Kết quả rách vùng thái dương gần mắt, ngực và tứ chi đều bầm tím. Không chỉ thế, cô thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt và vòng một. Vì thế, lực tấn công mạnh khiến cơ thể cô bị xô xệch, tổn thương nặng hơn người bình thường.

Người đẹp kể lại: “Tối hôm qua, anh ta đánh tôi đến biến dạng. Tôi còn tưởng ngực sẽ bị nổ sau vụ tấn công đó”.

Vương Thụy Nhi cũng cho biết, cô đã nhẫn nhịn suốt 3 năm. Hiện tại, cô muốn chấm dứt mối quan hệ này tại đây.

vuong-thuy-nhi- 5

 

Cô nói: "Tôi với anh chung sống với nhau 3 năm. Tôi thừa nhận ban đầu cũng vì tiền mà yêu đương hẹn hò với anh. Tuy nhiên, trong 3 năm này, anh hành hạ đánh đập tôi, tôi đều nhẫn nhịn"

"Sao anh không thử nghĩ mà xem, những người có tiền lại còn theo đuổi tôi không chỉ riêng mình anh, mà tại sao nếu chỉ vì tiền, thì tôi lại nhẫn nhịn anh 3 năm trời? Tới tối qua, anh đánh tôi đến mức ngực tôi như muốn nổ tung, đây chính là lúc tôi không thể nhịn được nữa rồi. Anh lại còn nói coi như anh mất một khoản tiền, phí phẫu thuật lại do anh trả, nhưng mong anh hãy nhận ra điều này, từ giờ trở đi hãy ra khỏi cuộc sống của tôi. Tôi muốn đem chuyện này ra để thông báo với tất cả mọi người rằng, tôi và anh ta kết thúc. Nếu như tôi và anh ta còn quay lại, tôi sẽ chịu nhục mãn kiếp".

vuong-thuy-nhi- 3

 

Người đẹp cho biết thêm, Cô đã ở thế đường cùng, muốn sớm thoát khỏi người đàn ông vũ phu nên mới công bố thông tin cũng hình ảnh trên mạng xã hội.

Dòng chia sẻ của nữ người mẫu nhanh chóng thu hút hơn 20.000 lượt theo dõi. Nhiều người cho rằng cô nên báo cảnh sát được được bảo vệ.

Được biết, Vương Thụy Nhi sinh năm 1993 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương, chuyên ngành diễn xuất. Tuy nhiên, cô lại thành công ở nghiệp mẫu.

vuong-thuy-nhi- 7

 

Vương Thụy Nhi cũng từng gây chú ý khi giành giải quán quân cuộc thi Siêu mẫu Bắc Kinh. Sau đó, người đẹp được mời làm gương mặt đại diễn cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, xe sang tại Trung Quốc.

Vương Thụy Nhi từng nhận không ít "gạch đá" vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà và nghi vấn từng quay phim nóng khi chưa nổi tiếng. Tuy nhiên, Vương Thụy Nhi lên tiếng phủ nhận, cô cho rằng mìn bị ê-kíp sản xuất lừa gạt. Theo đó, cô nhận lời mời tham ia quay MV ca nhạc vào cuối năm 2012. Nhưng không ngờ, khi tới Nhật ghi hình, cô đã bị ép quay nhiều cảnh gợi cảm không có trong kịch bản.

Siêu mẫu 9x nói: “Tôi bị trói, ném vào nước đến ngạt thở. Tôi khóc lóc, cầu xin họ cho tôi về, không cần quay tiếp nhưng không ai lắng nghe lời van nài của tôi. Sau ngày hôm đó, tôi xếp hành lý vội vàng về nước trong tủi nhục”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn