Hé lộ điều giúp Mỹ Linh chắc chắn lọt Top ở chung kết Hoa hậu Thế giới?

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh bất ngờ vươn lên xếp thứ 1, vượt qua các thí sinh tiềm năng đến từ Nepal và Nga đã thay nhau thống trị vị trí số 1 trong 2 tuần vừa qua.

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 đã chính thức công bố top 20 dự án xuất sắc nhất trong phần thi phụ Beauty with a purpose - Hoa hậu Nhân ái. Tin vui đến với khán giả Việt Nam khi dự án "Cõng điện lên bản" của người đẹp Đỗ Mỹ Linh có tên trong danh sách này. 

67

 Dự án nhân ái của cô được lọt vào Top 20 Beauty With a Purpose của cuộc thi và lượng bình chọn trên website đang vươn lên Top 4. Ở chặng đường nước rút, Mỹ Linh đã liên tục bứt phá..

65

 Mới đây, trên trang cá nhân của các người đẹp từng thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng với Đỗ Mỹ Linh cũng có đăng tải lời chúc mừng và kêu gọi bình chọn, ủng hộ cho đại diện Việt Nam.

Có lẽ hiếm có ai dù sau cuộc thi vẫn dành được nhiều tình cảm và sự quan tâm của những “cựu đối thủ” của mình như thế.

66

 Trên kênh Youtube chính thức của cuộc thi Miss World, khán giả quốc tế dành cho Đỗ Mỹ Linh rất nhiều lời khen ngợi khi thực hiện dự án Cõng điện lên bản.

Trong video giới thiệu dài gần 10 phút có tên Lightning up the Darkness (Dự án Cõng điện lên bản), Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh khi giới thiệu về dự án từ thiện của cô sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

68

Trong trang phục giản dị đi thăm các bản làng ở Yên Bái, người đẹp đã tặng quà cho trẻ em nghèo, cứu trợ cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai. 

Giới chuyên gia cũng đánh giá cao dự án của Đỗ Mỹ Linh và cho rằng có tiềm năng chiến thắng. Alvin Sebetero - một chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng xếp dự án "Cõng điện lên bản" ở vị trí thứ 2 trong top 5 dự án nhân ái xuất sắc nhất tại Miss World 2017.

Là phần thi phụ khẳng định rõ nét tiêu chí của Miss World, nên Hoa hậu Nhân ái luôn được tính điểm theo hệ số nhân đôi qua các mùa thi. Sau thất bại liên tiếp tại các phần thi phụ trước đó, Đỗ Mỹ Linh đã có sự tỏa sáng đúng thời điểm.

69

Đặc biệt, đại diện Việt Nam được giám khảo phần thi Thử thách đối đầu của Miss World xếp hạng 1 trong số 6 thí sinh của nhóm thi 18. 

Trong phần thi này, các thí sinh lần lượt lắng nghe câu hỏi của ban giám khảo và trả lời ngay lập tức, gần như không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Câu hỏi đầu tiên dành riêng cho Mỹ Linh là về vai trò đại sứ Hội nạn nhân chất độc da cam. 

Nếu may mắn chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái, cô sẽ được đặc cách vào thẳng top 40 chung cuộc, thậm chí còn có thể đi sâu hơn nữa.

Dàn người đẹp Ngọc Trân, Nguyễn Thùy Linh, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Như Thủy, Tố Như … đều gửi lời chúc Mỹ Linh tự tin, tỏa sáng và mang thành tích về cho Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link