Hé lộ mối quan hệ giữa bố mẹ chồng và Bảo Thanh khi xảy ra scandal 'thả thính' nhiều nam đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Thanh đã tiết lộ mối quan hệ bất ngờ giữa bố chồng và cô khi scandal 'thả thính' bạn diễn ập đến với cô.

Mới đây, Bảo Thanh tham dự một sự kiện tại Hà Nội, Bảo Thanh đã chính thức lên tiếng với báo chí về ồn ào cố ý 'gạ gẫm' nhiều nam đồng nghiệp.

Cô không đính chính về tin đồn 'cưa cẩm' bạn diễn Việt Anh mà Bảo Thanh chỉ tâm sự được gia đình chồng ở bên động viên vượt qua scandal. Cô kể: "Mấy ngày gần đây khi tôi về nhà, bố chồng có nói một câu trong bữa cơm làm tôi rất xúc động.

bao thanh than thiet ben viet anh phunutoday (3)

 Trước scandal ồn ào thả thính, Bảo Thanh được bố chồng động viên

Ông nói: 'Bố mẹ đã đồng ý cho con đi làm nghề, nghĩa là bố mẹ hiểu cái nghề của con như thế nào rồi. Không cần phải lo nghĩ đến những chuyện thị phi, cứ tập trung làm nghề đi, bố mẹ luôn ủng hộ con hết mình'. Tôi xúc động bởi bố chồng không phải là người gần gũi với tôi như ông xã mà lại hiểu tôi đến vậy".

Nữ diễn viên cũng tiết lộ về mối quan hệ với chồng: "Tôi không phải mới làm nghề mà gắn bó với công việc này đã 19 năm. Vợ chồng tôi yêu và chung sống với nhau cũng 10 năm rồi nên anh ấy luôn hiểu, thông cảm cho vợ. Những lúc tôi bận quay phim, không về nhà được thì anh ấy sẽ đưa con đến thăm tôi ở trường quay. Hai vợ chồng tôi luôn tạo điều kiện cho nhau để không bao giờ làm con trai có cảm giác thiếu thốn tình cảm, sự quan tâm của bố mẹ".

Trước đó, Bảo Thanh vướng vào lùm xùm cố tình 'thả thính' nam diễn viên Việt Anh. Trần Hương - vợ Việt Anh là người đầu tiên bóng gió về việc một diễn viên đang nổi đã có tình ý với chồng cô. Lúc đó, mọi búa rìu dư luận đều hướng về Bảo Thanh, bởi Bảo Thanh đã 'nổi như cồn' nhờ vai Minh Vân trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'. Không để cư dân mạng chờ đợi lâu, vợ Việt Anh tung ra đoạn clip ghi lại dòng tin nhắn của Việt Anh và Bảo Thanh. Lúc này, dư luận ra sức chỉ trích Bảo Thanh.

bao thanh du lich cung chong (9)

 Ngay sau đó, vợ Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng tố Bảo Thanh từng cố gắng thân mật với chồng cô khi đóng chung phim. Cô cho biết, chuyện của Bảo Thanh lúc đó cả đoàn làm phim ai cũng biết.

Trước scandal này, Bảo Thanh im lặng tắt máy, thay vào đó chồng cô lên tiếng khẳng định luôn tin tưởng vợ. Dù không lên tiếng nhưng sau đó Bảo Thanh luôn đăng ảnh gia đình vui vẻ và nhấn mạnh, với cô gia đình là quan trọng còn những thứ khác có hay không đều không quan trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn