Hé lộ những điều bí mật, thú vị nhất về đám cưới của Bi Rain - Kim Tae Hee

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều bí mật và thú vị nhất về đám cưới của cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee, khiến nhiều người sửng sốt.

Mặc dù tuyên bố sẽ làm lễ cưới đơn giản nhất có thể vì hiện tại kinh tế Hàn Quốc đang trong thời điểm khó khăn nên không muốn bị quan tâm, gây chú ồn ào. Tuy nhiên, lễ cưới của cặp đôi hot nhất Hàn Quốc vẫn được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ xứ Hàn.

kim7-1484707828134

 Hé lộ những điều bí mật, thú vị nhất về đám cưới của Bi Rain - Kim Tae Hee

Mặc dù được đánh giá là đám cưới thế kỷ, nhưng lễ kết hôn của Bi Rain và Kim Tae Hee cũng tồn tại những điểm rất thú vị về đám cưới như cặp đôi không chụp ảnh cưới, không đi trăng mật, không làm tiệc rình rang mà họ chỉ tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ công giáo ở Seoul với sự chúc phúc của bạn bè, người thân trong gia đình. Để chuẩn bị cho điều này, năm 2016, Bi Rain từng làm lễ rửa tội tại nhà thờ, chính thức theo đạo Công giáo mà bạn gái là tín đồ trung thành.

Ngoài ra, đôi uyên ương cũng quyết định không "kiêng khem" mà sẽ "thả" để sớm có con sau ngày cưới.

kim-tae-hee2

 Hôn lễ của Bi Rain và Kim Tae Hee

Trước ngày trọng đại, Bi Rain ra mắt MV nhạc The Best Present như một món quà tặng cho hôn thê xinh đẹp. Trong ca khúc mới của mình, anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm chồng của Kim Tae Hee: "Tên của em mãi mãi là niềm hạnh phúc lớn nhất với anh".

Theo thông tin báo chí Hàn Quốc truyền tải, lễ cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee đã diễn ra lúc 14 giờ (giờ địa phương) tại một nhà thờ tên Gahoe-dong ở Seoul - nơi Kim Tae Hee thường xuyên đi lễ. Vì muốn có sự riêng tư nên buổi lễ diễn ra trong sự an ninh thắt chặt của rất nhiều vệ sĩ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn