Hé lộ những điều chưa từng công bố về mối quan hệ giữa 'ông trùm' hoa hậu và Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, 'ông trùm' hoa hậu Dương Kỳ Anh đã có những chia sẻ chưa từng được công khai về hành trình tham gia cuộc thi của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hôm 6/10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã gây xôn xao báo chí truyền thông về đám cưới cổ tích của mình cùng chồng đại gia Trung Tín. Đặc biệt, nhân ngày người đẹp lên xe hoa, 'ông trùm' hoa hậu Dương Kỳ Anh mới đây đã kể lại kỉ niệm chưa bao giờ được tiết lộ về Đặng Thu Thảo khi cô tham gia cuộc thi và lúc mới đăng quang.

hoa hau dang thu thao (14)

  Hoa hậu Đặng Thu Thảo thời mới đăng quang

Ông Dương Kỳ Anh bày tỏ sự bất ngờ về gia cảnh của Đặng Thu Thảo: "Thảo kể rằng, cha Thảo, ông Đặng Văn Đạt năm nay mới ngoài bốn mươi tuổi, trước làm nghề dạy học sau nghỉ vì bị bệnh. Mẹ Thảo làm thợ may. Hai vợ chồng gây dựng cơ nghiệp bằng trại cá giống Tấn Đạt tại thị trấn Ngang Dừa nhưng không may trại cá gặp khó khăn, thua lỗ...

Ông Đạt bị bệnh tiểu đường nặng thêm. Bà Nguyễn Hồng Thơ mẹ Thảo gồng gánh nuôi ba đứa con ăn học. Sinh ra và lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên Thảo có ý thức tự lập từ sớm. Dù Thảo được cưng nhất nhà vì là con gái duy nhất trong ba người con nhưng Thảo luôn tự mình làm những việc cần làm để giúp đỡ gia đình".

hoa hau dang thu thao (10)

Vẻ đẹp dịu dàng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Ông Dương Kỳ Anh cho rằng, nhiều năm qua, khi làm trưởng BTC kiêm trưởng BGK các cuộc thi hoa hậu Việt Nam, dù rất bận nhưng ông vẫn theo dõi các cuộc thi khu vực kể cả vòng sơ khảo. Bởi ông sẽ đánh giá các người đẹp cả trên sân khấu và ngoài đời thực. Và ông chỉ 'ngồi sau' quan sát các thí sinh.

Ông Dương Kỳ Anh đã khá ấn tượng với gương mặt Đặng Thu Thảo với số báo danh 306, sinh viên ĐH Tây Đô (Cần Thơ). Ông tiết lộ về thí sinh tiềm năng này: "Qua cuộc thi Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Thu Thảo được nhiều vị trong ban giám khảo chú ý. Trong phần thi Tài năng, Thu Thảo thực hiện điệu múa Hoa sen. Tuy có một vài động tác chưa thật nhuần nhị nhưng điệu múa gây ấn tượng tốt cho khán giả.

Đến lần gặp trực diện giữa các thi sinh và BGK, nhiều câu hỏi đặt ra, được Thảo trả lời khá chuẩn xác. Khi chọn một trong 6 giải phụ "Người có gương mặt đẹp nhất" cả ban giám khảo đều nhất trí chọn số báo danh 306 Đặng Thu Thảo".

Và trong đêm chung kết điểm thi của Đặng Thu Thảo cao nhất với sự đồng thuận của ban giám khảo.

hoa hau dang thu thao (11)

 Vượt qua gia cảnh khốn khó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo trở thành Hoa hậu được yêu mến nhất

Kết thúc bài viết, 'ông trùm' hoa hậu một lần nữa khẳng định: "Còn tôi, tôi vẫn giữ ấn tượng ban đầu về một gương mặt tươi sáng, gương mặt của hoa hậu Đặng Thu Thảo".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng kể: "Đi thi Hoa hậu là ước mơ từ thời thơ ấu của tôi. Từ nhỏ, tôi đã ý thức mình đẹp. Những người sống quanh tôi thường xuýt xoa: "Thảo đẹp quá, sau này đi thi hoa hậu nghen".

Nói về 'định mệnh' trở thành hoa hậu, Đặng Thu Thảo từng chia sẻ, nhờ sự động viên của thầy cô và bạn bè, Thu Thảo mạnh dạn đăng kí cuộc thi Người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long và đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi này.

Tiếp tục thi Hoa hậu Việt Nam, "Đêm chung kết. Các bạn thí sinh hầu hết đều có bố mẹ, người thân đến cổ vũ. Cha tôi bệnh, mẹ ở xa không đến được, nhưng tôi cảm giác như cả quê hương đang bên mình.

hoa hau dang thu thao (1)

 Hiện tại, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có đám cưới cổ tích với chồng đại gia

Tôi đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam trong ánh sáng chói lòa của sân khấu và rực rỡ pháo bông, ống kính máy ảnh. Tôi cảm giác như mình đang trong mơ. Giấc mơ được đội vương miện hoa hậu của cô bé Bạc Liêu ngày nào thành sự thật", Thu Thảo tâm sự.

Xuất thân từ khốn khó, giờ đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo được nhiều người biết đến không chỉ với nhan sắc xinh đẹp, sạch scandal mà còn rất 'xứng đôi vừa lứa' bên chồng doanh nhân Trung Tín.

Đám cưới của nàng lọ lem và hoàng tử sẽ là cái kết viên mãn của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link