Hé lộ sự thật ngỡ ngàng chuyện Minh Hằng và Hà Hồ ở The Face?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà tố nhau ở The Face đang gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip trả lời trực tiếp một trang mạng vào chiều 19.4, trước câu hỏi Hồ Ngọc Hà có phải là người khiến Minh Hằng không thể ngồi "ghế nóng" The Face, nữ ca sĩ Một vòng trái đất ngập ngừng rất lâu sau đó gần như bật khóc và nói rằng: "Đó là người mà Hằng không muốn nhắc đến".

minh-hang-00

Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Minh Hằng không gọi thẳng tên Hồ Ngọc Hà mà chỉ nhắc đến bằng hai chữ "người ấy". Cô cho biết mình và "người ấy" không quá thân nhưng cũng không có hiềm khích gì. Thậm chí, "người ấy" từng hát bè cho cô trong một show diễn ở nước ngoài. Chính vì thế, khi nghe thông tin "người ấy" tuyên bố rằng ai ngồi "ghế nóng" The Face cũng được, trừ Minh Hằng ra thì nữ ca sĩ vô cùng hụt hẫng.

Sau lời thổ lộ của người đẹp phim Vừa đi vừa khóc, người hâm mộ "rần rần" đưa ra ý kiến trái chiều, đa số người hâm mộ gửi những lời động viên, an ủi nữ nghệ sĩ và kêu gọi cô mạnh mẽ đối mặt với những khó khăn phía trước. Tuy nhiên, có luồng ý kiến của không ít cư dân mạng theo dõi clip Minh Hằng trả lời trực tiếp và cho rằng, cô đang "diễn". "Sao mình xem video này cứ như đang diễn ấy, những nghệ sĩ chuyên nghiệp họ có cách trả lời kiểu khác chứ không phải kiểu cố tình liếc mắt ra vẻ khó nói thế kia, một sự gây chú ý trước khi chương trình bắt đầu thôi" - facebooker Ngoc Cola bày tỏ.

minh-hang-1

 

Đồng quan điểm này, facebooker Tiep Vien bày tỏ: "Diễn mà. Sau khi bình luận về Minh Hằng không đủ đẳng cấp ngồi ghế nóng với Hà Hồ thì mình bị block luôn".

Facebooker Phan Thảo Phương nhận định: "Chuẩn. Nhìn diễn mà. Nếu thật người ta không kiểu tỏ vẻ đáng thương minh là người tốt xong rồi vẫn kiểu cố tình không nói tên ai kia ra. Chèn ép gì với câu "ai cũng được trừ Minh Hằng". Hà Hồ cũng chỉ là khách mời đâu phải nhà tổ chức đâu mà chèn ép. Có chèn ép thì cũng làm gì được khi nhà tổ chức đã quyết định. Đúng kiểu ngồi không cũng trúng đạn".

Theo:  khoevadep.com.vn