Hết nhiệm kỳ, Á hậu lệ Hằng khoe ảnh gợi cảm hết mức, 'thả rông' trong váy mỏng đẹp như tranh vẽ!

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Lệ Hằng bất ngờ tung ra bộ ảnh cực kỳ gợi cảm, e ấp khoe vòng 1 "nửa kín nửa hở", đốt mắt vạn ánh nhìn.

lehang3.phunutoday.vn
 Trong bộ ảnh mới đây, Á hậu lệ Hằng khiến không ít người đắm đuối bởi vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ hết mức. Vẻ sexy đến bất ngờ này của Lệ Hằng tựa giấc mộng đẹp ngày xuân.
lehang5.phunutoday.vn
 Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, Á hậu Lệ Hằng khoe triệt để vẻ đẹp của cơ thể với những thiết kế váy yếm mỏng manh, cắt xẻ táo bạo.
lehang4.phunutoday.vn
 Trên nền vải tulle, họa tiết bông hoa đỏ bằng vải lụa được làm thủ công bằng tay gắn trên thân đầm, tôn lên nét lãng mạn, nhẹ nhàng của người con gái. Phong cách nửa kín nửa hở giúp phô diễn những đường cong tuyệt mĩ của người đẹp.
lehang2.phunutoday.vn
 Cách tạo dáng chuyên nghiệp, phóng khoáng cùng gương mặt biểu cảm sắc lạnh khiến Lệ Hằng có những bức ảnh "gây thương nhớ", đầy say mê.
lehang7.phunutoday.vn
Thiết kế đầm trơn mềm mại với sắc đỏ rực cháy bỏng kết hợp với những đường cắt xẻ táo bạo đã giúp Á hậu Hoàn vũ khoe trọn được số đo 3 vòng 81-63-87 đẹp như tranh vẽ.
lehang9.phunutoday.vn
 Lệ Hằng khoe trọn tấm lưng ong nõn nà cùng bờ vai thon đẹp không tỳ vết. Người đẹp tự tin khoe vẻ đẹp cực gợi cảm khi không mặc nội y, khoe khéo vòng 1 thiêu đốt mọi ánh nhìn.
lehang8.phunutoday.vn
 Á hậu kiêu kỳ đầy cuốn hút. khoe trọn vẻ đẹp vạn người mê. Người đẹp được ví như một cô công chúa đầy bí ẩn và quyến rũ, đốt mắt biết bao cánh mày râu.
lehang10.phunutoday.vn
 Bộ ảnh này không chỉ đánh dấu hành trình 2 năm đương nhiệm của Á hậu Hoàn vũ mà còn cho thấy được sự đa dạng trong nhiều phong cách thời trang cùng vẻ đẹp ngày một quyến rũ của Lệ Hằng.
lehang11.phunutoday.vn
 Lệ Hằng quyến rũ và gợi cảm tuyệt đối trong những bộ váy mỏng manh, nhẹ nhàng cùng phong cách "hờ hững" đến say lòng người.

 Xem thêm:

1. 'Rũ bỏ' hàng hiệu, Hoa hậu Giáng My khoe nhan sắc đẹp ngẩn ngơ

2. Ở tuổi U40, Lý Nhã Kỳ gợi cảm khoe vòng 1 mơn mởn, 'đốt mắt' vạn ánh nhìn!

3. Lần đầu tiên diện 'đụng' váy sau đăng quang, H'hen Niê có 'vượt mặt' được Huyền My về độ gợi cảm, cuốn hút?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link