Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay vì bỏ Cường Đô La theo tình mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau scandal bỏ Cường Đôla để chạy theo đại gia kim cương đã có gia đình, Hồ Ngọc Hà bị mạng xã hội lên tiếng tẩy chay.

Từ sau scandal tình ái bỏ Cường Đô La để chạy theo đại gia kim cương (đã có vợ và ba con) của Hồ Ngọc Hà bị phát giác, rất nhiều ý kiến đã lên tiếng phản đối hành vi bội tình của nữ ca sỹ. Nhiều người còn cho rằng, cô là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và không xứng đáng làm đại sứ thương hiệu. Thậm chí, cư dân mạng xã hội còn lập hẳn một fan page có tên Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà.

Sau 5 ngày thành lập, Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã “phát triển nóng” với hơn 7.000 theo dõi.

ho ngoc ha bo cuong do la

Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội.

Biện minh cho hành động này, tin tức của trang fanpage chia sẻ, việc được đông đảo cư dân mạng hưởng ứng chứng tỏ sự quan tâm, bức xúc đến những hình ảnh thiếu lành mạnh, ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội của Hà Hồ.

“Sự phẫn nộ của công chúng như giọt nước tràn ly, khi cách đây không lâu, hình ảnh tình tứ của nữ ca sỹ nổi tiếng, thần tượng của đông đảo giới trẻ, với một người đàn ông đang có gia đình và ba con thơ xuất hiện trên mặt báo. Cô từng có hàng loạt các scandal về phát ngôn, tình ái... Cô còn được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí”, một thành viên bình luận.

Thậm chí, có người còn đưa ra quan điểm bằng cách làm thơ rằng: “Kim cương là người bạn tốt nhất của phụ nữ/ Tham lam là kẻ phá hoại các gia đình/ Hình ảnh xấu là kẻ thù của mỗi thương hiệu/ Tẩy chay là quyền của người tiêu dùng”.

Những ồn ào về mối quan hệ “chân dài - đại gia” của Hồ Ngọc Hà trong làng giải trí cũng được một ý kiến bình luận đầy ẩn ý: “Việc những “người của công chúng” kiếm tiền nhờ kinh doanh hình ảnh của mình, nhưng rồi lại sử dụng chính những đồng tiền đó mua chuộc dư luận, phá hoại những giá trị đạo đức. Hậu quả còn lớn hơn việc một nhà máy bột ngọt, càng kiếm được nhiều tiền, thì càng xả ra môi trường nhiều chất thải”.

ho ngoc ha bo cuong do la 1

Có thông tin quan hệ tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã đường ai nấy đi.

Thông tin trên fanpage này đưa ra những lời kêu gọi rất hùng hồn: “Chúng tôi đã đưa ra các hình ảnh minh hoạ các sản phẩm có thể dùng trong hoạt động tẩy chay các nhãn hàng liên quan đến Hồ Ngọc Hà. Mỗi hình ảnh đều gồm cột bên trái là các nhãn hàng liên quan đến Hà Hồ, và trong khung bên phải là các nhãn cùng loại sản phẩm nhưng không có liên quan đến Hà Hồ”.

Cũng theo những người lập ra hội này, trang fanpage không hề liên quan đến các nhãn hàng đối thủ và tuyệt đối mang tính khách quan. Dù tẩy chay Hồ Ngọc Hà và những nhãn hàng cô tham gia làm quảng cáo hay đại sứ thương hiệu nhưng các thành viên cũng cần tỉnh táo, khách quan và văn minh. Nhiều người nói sẽ không sử dụng sản phẩm cô quảng cáo.

Người tình 15 năm bất ngờ tiết lộ về Hồ Ngọc Hà
Người tình 15 năm bất ngờ tiết lộ về Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Số phận của Hà là vậy, chẳng bao giờ Hà được hưởng một tình yêu suôn sẻ, luôn luôn phải có những sự cố đi kèm".

 

Tướng mạo giúp Hồ Ngọc Hà thành danh nhưng tình duyên lận đận?
Tướng mạo giúp Hồ Ngọc Hà thành danh nhưng tình duyên lận đận?
(Giải trí) - Một số chuyên gia đã lý giải những thị phi của Hồ Ngọc Hà dưới góc độ... nhân tướng học và tử vi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn