Hồ Ngọc Hà lặp lại 'mô típ' úp mở chuyện yêu Kim Lý như đối với đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà không chỉ gây sốc về phát ngôn Cường Đô la rủ cô về ở chung, cho Subeo có em gái, mà cô còn đăng hình bóng 2 người đang bên nhau. Nhiều người cho rằng, cô và Kim Lý đang hẹn hò tại Thụy Điển.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh trong chuyến đi tới Thụy Điển của mình. Trong đó, có tấm hình chụp chân và bóng của nữ ca sĩ này với một người đàn ông. Kèm theo đó, cô còn lên tiếng về phát ngôn "người cũ" Cường Đô la rủ cô về sống chung để con trai Subeo có thêm em gái: "Những ngày nắng đẹp, những phút thật lòng. Ps: Đọc cho vui để hiểu hơn mọi chuyện cho vui. Đừng phán xét quá các "thánh" ạ".

ho ngoc ha kim ly hen ho (2)

 Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh bóng của hai người, cư dân mạng cho rằng cô đang hẹn hò cùng Kim Lý

Nhiều người đoán rằng đây chính là Kim Lý bởi nếu nhìn góc cạnh của chiếc bóng khá giống với nam người mẫu điển trai diễn cùng Hồ Ngọc Hà trong MV "Cả một trời thương nhớ". Nhận định này càng chắc chắn hơn khi Kim Lý sau đó cũng up hình ở địa điểm tương tự Hồ Ngọc Hà với 2 bàn tay đang cầm 2 chiếc kem mát lạnh.

Anh còn viết status rất mùi mẫn: "Ngày tuyệt đẹp với em" và có biểu tượng trái tim. Việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng check-in và khoe ảnh ở Thụy Điển lại làm dấy lên nghi ngờ cô đang hẹn hò bí mật với nam diễn viên này tại trời Tây.

ho ngoc ha kim ly hen ho (3)

 Kim Lý cũng check in cùng địa điểm giống Hồ Ngọc Hà và hình 2 chiếc kem lạnh

Dù liên tục phủ nhận mối quan hệ tình cảm thế nhưng những hành động của hai người thể hiện ra lại khiến cho công chúng cảm nhận rằng cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang "yêu nhau". Cả hai từng để lộ những bức ảnh, dòng trạng thái ở cùng một địa điểm, xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện hay luôn dành cho nhau những lời nói tình cảm trên mạng xã hội.

ho ngoc ha kim ly hen ho (4)

 

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà úp mở về chuyện người yêu mới bằng cảnh chia sẻ hình ảnh giấu mặt. Ngày còn yêu Chu Đăng Khoa, "nữ hoàng thị phi" cũng chia sẻ hình ảnh trắng đen để khoe hạnh phúc với người hâm mộ.

ho ngoc ha kim ly hen ho (1)

 Trước đó, với cuộc tình đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà không ít lần khoe khéo hoặc rò rỉ bức hình 2 người hẹn hò

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận vì những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm. Từ việc phát ngôn Cường Đô la rủ về ở chung, rồi sinh thêm con cho Subeo có em gái, lùm xùm cô "cạch mặt" đàn anh Đàm Vĩnh Hưng rồi đến chuyện Huy MC nói về cuộc tình tội lỗi với cô trong quá khứ và nghi án cô hẹn hò với Kim Lý sau khi 2 người đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link