Hồ Ngọc Hà lộ vòng hai to bất thường với đầm ôm sát, đó là 'sản phẩm' của ...?

( PHUNUTODAY ) - Diện chiếc váy đính đá kiêu sa, Hồ Ngọc Hà để lộ vòng hai to nhỏ bất thường làm không ít người cảm thấy hoang mang.

Hồ Ngọc Hà từng được biết đến với vai trò là người mẫu trước khi trở thành ca sỹ chuyên nghiệp. Đây cũng là lợi thế giúp bà mẹ một con thuận lợi hơn khi lấn sân sang con đường ca hát. Ngoài giọng hát, thì vóc dáng và gu thời trang của "Nữ hoàng giải trí" cũng nhận được khá nhiều lời ngợi khen.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà để lộ vòng eo to nhỏ bất thường...

Tuy nhiên, trong những hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà, nhiều người không khỏi 'giật mình' trước vóc dáng "gầy trơ xương", lộ cả gân tay và vòng eo to nhỏ bất thường đến mức khó tin của cô mặc cho người đẹp từng bị soi vòng hai to bất thường khi hát trên sân khấu.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Và những hình ảnh lộ rõ gân tay của nữ ca sỹ

Trước những hình ảnh này, nhiều người không khỏi thắc mắc, liệu đây là "sản phẩm" của photoshop, do trang phục hay Hồ Ngọc Hà đang giảm cân một cách rõ rệt?

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Jimmi Nguyễn vừa có một đêm nhạc tràn đầy cảm xúc tại Hà Nội với loạt tình khúc nổi tiếng trong thời gian gần đây. Tại đây, nữ ca sỹ diện trang phục lấp lánh được đính đá sang trọng.

ho-ngoc-ha-phunutoday3-14

Hồ Ngọc Hà

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là vòng 2 có phần to bất thường so với thân hình gầy gò của giọng ca gốc Quảng Bình. Vòng 2 của giọng ca "Tìm lại giấc mơ" càng rõ hơn nếu chụp nghiêng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn