Hồ Ngọc Hà ngầm thừa nhận chuyện về ra mắt mẹ Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Kim Lý đã chia sẻ về bức ảnh thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và mẹ Kim Lý, không im lặng, Hồ Ngọc Hà lên tiếng như thế này!

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã đăng tải hình ảnh anh đang tập thể hình. Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đã vào bình luận. Cả hai có những câu nói trêu đùa nhau đơn giản và sử dụng những icon vô cùng đáng yêu.

ho ngoc ha kim ly (1)

 

ho ngoc ha kim ly (2)

 Màn đối đáp dễ thương giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thế nhưng, trong quá trình trả lời qua lại, Hà Hồ vô tình đăng tải hình ảnh chụp một người đàn ông từ đằng sau. Nhiều khán giả không khó nhận ra đây chính là tấm lưng của Kim Lý khi đóng Hương Ga.

ho ngoc ha kim ly (3)

 

ho ngoc ha kim ly (5)

 

ho ngoc ha kim ly (6)

 Hồ Ngọc Hà mượn hình ảnh con sóc dễ thương để đáp lại bức hình Kim Lý đăng

Không chỉ vậy, người hâm mộ còn bất ngờ hơn khi Kim Lý đăng hình ảnh Hồ Ngọc Hà chụp với mẹ ruột của mình với dòng chia sẻ: "Với mẹ". Dường như đây là cách cả hai ngầm công khai mối quan hệ "trên mức tình bạn" mà khán giả đồn thổi thời gian vừa qua.

Hình ảnh Kim Lý chia sẻ khiến dân mạng thích thú và càng nghĩ cặp đôi này đang yêu nhau thật. Bởi trước đây, khi yêu Trương Ngọc Ánh, Kim Lý chưa bao giờ khoe hình ảnh bạn gái ở cạnh mẹ của anh. Phải chăng, Hồ Ngọc Hà là trường hợp đặc biệt?

ho ngoc ha kim ly (4)

 Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên mẹ Kim Lý

Ngay sau khi Kim Lý đăng tải hình ảnh trên, Hồ Ngọc Hà không im lặng, mà trái lại còn hồi đáp bằng một hình ảnh chúc sóc rất đáng yêu. Mặc dù không bình luận, nhưng hình ảnh đáng yêu Hồ Ngọc Hà đăng tải cho thấy cô đồng tình với hành động bất ngờ của Kim Lý.

ho ngoc ha kim ly (7)

 Bằng chứng hẹn hò giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Tin đồn tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dấy lên kể từ sau khi họ đóng chung MV 'Cả một trời thương nhớ' của nữ ca sĩ. Người hâm mộ từng nhiều lần phát hiện bằng chứng chứng tỏ cả hai đang hẹn hò tại những địa điểm ở nước ngoài và cùng chia sẻ những tâm sự ngọt ngào, lãng mạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn