Hồ Ngọc Hà 'tỏ tình' với người đàn ông ngoại quốc, không phải Chu Đăng Khoa?

( PHUNUTODAY ) - Không phải Cường Đô la hay Chu Đăng Khoa, đây chính là người đàn ông mà Hồ Ngọc Hà yêu mãi mãi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip Ryan Gosling chia sẻ cảm xúc sau khi giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Qủa cầu vàng 2017. Trong đoạn clip, tài tử 36 tuổi cho biết, anh đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia tác phẩm ca vũ nhạc của Chazelle và không quên gửi lời cảm ơn tới người vợ đã dành thời gian chăm sóc con gái để bản thân có thể tham gia đóng phim "La la land" một cách trọn vẹn nhất.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Hồ Ngọc Hà 'tỏ tình' với người đàn ông ngoại quốc, không phải Chu Đăng Khoa?

Theo đó, Hồ Ngọc Hà bày tỏ rằng, "That's why i always love you" (Đó là lý do tại sao tôi mãi yêu anh ấy) khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Thậm chí, không ít người còn "hùa" theo giọng ca gốc Quảng Bình khi cho rằng, đó "luôn luôn là một quý ông lịch lãm".

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Hồ Ngọc Hà e ấp, thân mật đang ngồi nép bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa sau bao sóng gió tình cảm. Được biết, cả hai đã cùng nhau tham gia một bữa tiệc bên bạn bè đón Giáng sinh.

Bức ảnh gây nhiều chú ý và tranh cãi bởi không ít người cho rằng, nữ ca sỹ tỏ ra rất thân mật với Chu Đăng Khoa mà không hề ái ngại những ánh mắt xung quanh. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, đại gia xứ Nghệ này ngày càng trẻ trung, phong độ.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-0034-2302-0009

 Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Chu Đăng Khoa

Và trong đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm tổng kết chặng đường một năm đã qua. Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" viết "Cái gì rồi cũng qua, giờ là lúc sức khoẻ, các bộ phận cơ thể và vui là những thứ quan trọng nhất cho gia đình, người thân, bạn bè và cả chính mình.

Tuổi trẻ ta thách thức với ông trời, độ ngang tàng bướng bỉnh để sống vội bằng mọi giá thì cũng sẽ đến lúc lắng lại, làm những gì mình thích, ăn những gì mình thèm, chơi với những ai mình muốn và không còn vướng bận những điều phiền muộn lên đôi mắt kia. Chúc đại gia đình Năm Mới nhiều may mắn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn