Hoa hậu Đặng Thu Thảo trả giá đắt khi đặt niềm tin nhầm người

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị bạn thân lời dụng khiến cô bức xúc đăng đàn lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc đăng đàn khi phát hiện bị người bạn thân lừa dối. Theo Hoa hậu Việt Nam 2012, người bạn này đã mở lời chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với mong muốn người đẹp giúp đỡ.

dang-thu-thao-1

 Chia sẻ của Đặng Thu Thảo

Không ngần ngại, Thu Thảo đã nhiệt tình giúp đỡ người bạn hết lần này đến lần khác, dù đôi khi bản thân bị rơi vào thế khó. Nhưng rồi mới đây, Thu Thảo bất ngờ phát hiện người bạn này đã lợi dụng lòng tốt và sự thương cảm của mình. Họ không quá khổ như đã chia sẻ. Điều này khiến mỹ nhân gốc Bạc Liêu bị tổn thương.

Cô viết: "Mình gặp phải trường hợp bạn bè khá thân thiết, gặp nhau hay kể và chia sẻ điều khó khăn của họ với mình rất nhiều. Kể xong họ mong mình giúp đỡ. Mình đã giúp hết lòng, hết lần này đến lần khác mặc dù đôi khi điều đó làm mình rơi vào thế khó. Thế nhưng bây giờ, mình phát hiện người ta không khổ như mình nghĩ.

Cuộc đời nếu bạn không biết trân trọng những người đã giúp mình trong cơn hoạn nạn mà lại lợi dụng sự thương cảm của họ dành cho bạn thì đừng bao giờ mong về sau lúc hoạn nạn thật người ta sẽ tiếp tục giúp đỡ. Chỉ nói nhiêu đó, là ai tự hiểu".

Chia sẻ của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều người khuyên cô đừng suy nghĩ nhiều bởi cuộc đời lấy đi của mình thứ này sẽ có mình nhiều thứ khác hơn.

Được biết, đây không phải lần đầu "Thần tiên tỉ tỉ" phiên bản Việ gặp chuyện không hay. Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo nhận không ít chỉ trích khi bị cho là: "Bỏ rơi bạn trai đi du lịch với thiếu gia khác".

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam đã có chuyến xuất ngoại sang Mỹ du lịch kết hợp với công việc. Đồng hành cùng Thu Thảo tại xứ sở cờ hoa có thiếu gia Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển. Rất hào hứng, cả hai cập nhật chuyến đi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, bức ảnh Thu Thảo tựa vào vai Quang Vinh đã khiến dư luận không vừa lòng.

dang-thu-thao-2

 Hoa hậu Việ Nam 2012 ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Không để mình thành chủ đề bàn tán, Hoa hậu Việt Nam khẳng định mối quan hệ của mình và con trai bầu Hiển chỉ là anh em, bạn bè thân thiết. Cả hai cùng sang Mỹ là vì công việc chứ không có tư tình nam nữ như những lời đồn đoán lan truyền.

Nói về lý do quyết định mở lời dù lâu nay luôn im lặng không giải thích hay phê phán lại khi bị viết điều gì không đúng, Thu Thảo cho biết vì chuyện lần này đã đi quá xa: "Nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà tôi luôn gìn giữ. Không chỉ mình tôi bị ảnh hưởng, mà còn những người thân, bạn bè của tôi bị nên tôi phải công khai chia sẻ ở đây. Tôi mong mọi người hãy tôn trọng tôi, đừng vì một chút lợi ích trước mắt mà làm ảnh hưởng lớn đến người khác".

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo được nhiều người yêu mến với tên gọi Hoa hậu của Hoa hậu hay Thần tiên tỉ tỉ phiên bản Việt bởi nhan sắc xinh đẹp cũng như lối sống sạch không scandal của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link