Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê bất ngờ phủ nhận thông tin vay tiền trước khi đi thi

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả, Hoa hậu H'hen Niê thẳng thắn cho biết, thông tin cô phải vay tiền để đi thi Chung kết là hơi quá.

Thời gian gần đây, việc H'hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nhận được sự chú ý lờn từ dư luận. H'hen Niê là cô gái Ê - đê đầu tiên đoạt Hoa hậu. Cô như bông hoa lạ giữa rừng nhan sắc Việt bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, làn da nâu bánh mật cùng mái tóc tém cá tính. H'hen Niê nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả sau khi đăng quang bởi sự khiêm nhường, nhân ái cùng câu chuyện truyền cảm hứng.

hen1.phunutoday.vn
 Giây phút H'hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Câu chuyện về đời thường và gia đình của Tân Hoa hậu nhanh chóng trở thành vấn đề được khán giả đặc biệt quan tâm. Được biết, gia đình H'hen Niê sinh sống ở buôn nghèo tại tỉnh Đắk Lắk. Gia đình có 6 anh chị em và làm nông là chủ yếu. H'hen là con thứ 3 trong nhà. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên thời đi học chị H’Hen phải làm nhiều việc như hái cà phê, chăn bò để phụ giúp gia đình trang trải cuộc sống. Thời gian học Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, H'hen Niê phải làm thêm nhiều việc để trang trải học hành và cuộc sống tại Sài Gòn.

Gần đây, một người bạn của Tân Hoa hậu chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của cô trước đêm thi Chung kết. Người bạn này viết: "Thương con bạn. Ai cũng có lúc gặp khó khăn, nhưng rồi sẽ qua. Đây là minh chứng cho thấy lời nó nói là đúng...".

hoahau3.phunutoday.vn
 Nội dung đoạn tin nhắn giữa H'hen Niê và bạn cô.

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn người này hỏi vay H'Hen Niê 500 ngàn đồng trước khi thi chung kết diễn ra. Không có đủ tiền để giúp bạn, H'hen Niê trả lời thật thà rằng cô đang đi thi Hoa hậu nên hết tiền và vẫn còn đang nợ 4 triệu đồng.

Trước đó, một stylist cũng tiết lộ rằng H'Hen Niê chỉ có một đôi giày, thường xuyên đi sự kiện bằng xe máy trước khi đăng quang. Trang phục và phụ kiện khi tham gia cuộc thi H'Hen Niê cũng phải đi mượn.

Nói về vấn đề này, trong một buổi giao lưu trực tuyến với khán gải, H'hen Niê trần tình: "Nói tôi vay mượn để thi chung kết thì hơi quá. Chuyện là, trước đêm chung kết, tôi có hỏi mượn một anh bán đồ thời trang rồi hẹn sau khi thi xong sẽ trả lại. Đó là sự hỗ trợ người ta dành cho tôi, chứ không phải vay mượn". Tân Hoa hậu không hề nhắc đến khoản nợ 4 triệu đồng mà bạn cô từng chia sẻ.

hoahau1.phunutoday.vn
Ngôi nhà tại Đắk Lắk mà gia đình H'hen Niê sinh sống. 

Về việc khóa Facebook, H'hen Niê cho biết, cô không cố tình khóa Facebook mà do liên tục nhận mã báo về nên sợ bị hack. H'hen Niê sợ mất Facebook nên khóa vào, đợi tới lúc thi xong hoa hậu thì mở lại. "Nhưng sau khi thi xong, tôi nhận thấy, mình cần dành nhiều thời gian hơn cho người thân và những người đồng hành cùng hình. Tôi biết mọi người quan tâm và chúc mừng tôi, nhưng tôi không thể trả lời hết tất cả được" - H'hen Niê nói.

Xem thêm:

1. Mai Phương Thúy nói điều gì về Phạm Hương, Đặng Thu Thảo khi chuẩn bị quay lại showbiz?

2. Đời tư ít biết của NSƯT Minh Hằng: 2 đời chồng nhưng chưa 1 lần làm mẹ!

3. Sau thời gian im lặng, Nhã Phương chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay Trường Giang

Theo:  khoevadep.com.vn copy link