Hoa hậu Kỳ Duyên gây bão khi khoe "núi" hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu chọn street style nhìn đơn giản nhưng sang chảnh với nhiều món phụ kiện hàng hiệu.

ky-duyen 1

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên gây bất ngờ khi xuất hiện sang chảnh trên phố với hàng loạt phụ kiện hàng hiệu.

ky-duyen 2

Mẫu túi Chanel Gabrielle có giá hơn 80 triệu đồng được Kỳ Duyên mix cùng charm lông treo túi của Fendi. Để hoàn thiện, người đẹp sử dụng giầy cao gót của YSL.

ky-duyen 3

Kỳ Duyên hiểu rõ được cơ thể của bản thân, cô luôn diện những trang phục năng động, trẻ trung và đúng với lứa tuổi đôi mươi của mình mỗi khi xuống phố.

ky-duyen 4

Khi nhắc đến ngôi sao thời trang đang nổi đình, nổi đám trong làng mẫu nhiều tháng qua, chắc chắn không ít khán giả sẽ nghĩ ngay tới cái tên Kỳ Duyên – Hoa hậu Việt Nam 2014. Từng gặp những ồn ào không đáng có cũng như phong cách thời trang thất thường nhưng giờ đây Kỳ Duyên là đối thủ đáng gờm ở cả thảm đỏ lẫn đường phố.

ky-duyen 5

Với chiều cao 1m76 cùng vóc dáng gợi cảm, đôi chân dài bất tận, mỹ nhân gốc Nam Định nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Cô đạt được nhiều thành công khi trở thành vedette của các sàn diễn thời trang lớn.

ky-duyen 6

Nhắc đến phong cách của Hoa hậu nhiều người sẽ liên tưởng đến hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Nhưng mỹ nhân sinh năm 1996 Kỳ Duyên lại trái ngược, cô đi theo hình ảnh sexy, gợi cảm nhưng không kém phần cá tính.

ky-duyen 7

Ở thời trang đường phố, Kỳ Duyên áp dụng những món đồ tinh giản kết hợp cùng những món phụ kiện đang là hottrend của thế giới.

ky-duyen 8

Chân dài gốc Nam Định thích sử dụng những món đồ gam màu trơn, mix theo lối tối giản một cách gọn gàng, không dùng nhiều phụ kiện rườm rà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link